Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

Hóng!



Trong khi chờ đến phiên, hóng một chút ... (hìhìhì)

Ống loe "buôn" chính chị em .. ;giữa hai cô gái, một cô tóc duỗi ngang vai (TDNV) và cô tóc thề nâu nâu (TTNN)
- Ai cũng nói sắp thua. (TDNV)
- Mình nghe mọi người nói thế. (TTNN)
- Chồng mình nói đang giẫy chết. (TDNV)
- Bà có nghĩ M nhúng tay vào không? (TTNN)
- ( có vẻ ngẫm nghĩ một chút ) Có thể. (TDNV)
- Nhưng, mình nghĩ không có đâu bà ơi. (TDNV tiếp)
- Sao bà nghĩ thế ? Hay tại bà ở Sg nắng không đến, an vui quá nên không thấy!? (TTNN)
- Thì mình thấy không có niềm tin với ông này. (TDNV)

Loa phóng thanh từ phòng khám trước mặt vang lên :" Mời bệnh nhân CT.", cô TDNV vội vàng đứng lên.
Cô TTNN dán mắt vào tờ báo.

Tôi thắc mắc không biết hai cô nói chuyện gì, tính tò mò vốn có đang lên thì bị cắt cái rụp.
Tự nhiên nghĩ chuyện ....
Nhìn tổng thể và thử vạch tiếp ra các nước cờ, chưa đến hồi kết.
Lại càng không, chưa thể bình ổn với những đường hướng thế khó có thể lo chuyện bá tánh;
nếu có, đã ...
Với trắng thì ok, còn màu thì 40 / 60

Lại nghĩ: Có lẽ cô TTNN không phải cư dân Sg.
Có an, có bị nắng hay không, làm sao không biết (?) vẫn phải ... THỞ!
Thử phân tích được / mất ???
cúng cuồi, tất cả tả tơi...

Loa phóng thanh lại vang lên :"Mời b/n CMT", đến phiên mình.


Không có nhận xét nào: