Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2010

"Thịt Lạc Đà"

Đầu giờ trưa hôm qua, đang nhẩn nha từng gắp bún bò ( đây cũng là một món khoái khẩu của tôi ) phone reo nhưng rồi tắt ngay, nhìn vào máy số lạ hoắc, bụng nghĩ "kệ sừ, chơi nhá máy đây không gọi lại đâu nhé", tiếp tục "nhơi". Phone bàn reo và ... đầu phone báo tin có người gởi tiền, hỏi số nhà. Trong đầu nghĩ lộn số rồi à hay sao mà họ phải hỏi số. Họ dặn chuẩn bị sẵn chứng minh.
Đợi 1 tiếng sau cũng không thấy người đến, đi khò cái đã có người kêu thì dậy :-))
"Thịt Lạc Đà" quả là "ngon" (hihi)
Nhận 600 USD, tôi cứ tưởng 500 ai dè lại là 600. Họ hỏi tên người gởi, tôi chẳng biết, chẳng lẽ nói Camel, đáp gọn lỏn "Không biết!" Cũng may họ không hỏi số tiền gởi là bao, nếu không tôi đáp trật lấc là cái chắc. (hihi)

**** Cảm ơn anh Camel, "Thịt Lạc Đà" quả là nâm bờ oan :-))

Như vậy, Tết Nguyên đán này:

- Bảo vệ sự sống: thăm nhà mở Giêrađô - Bình Quới: 400 USD.
Trong đó lì xì mỗi chị em bầu 100 nghìn đồng, phần còn lại không mua bán gì cả, gởi hết số tiền mặt cho anh chị Huyến chăm lo cho nhà mở những thứ cần thiết như : thực phẩm or dự bị một ít cho các em đi sanh.

- Các cụ già, cả bốn quận 1 + 4 + 8 và TB. Trong đó:
Với các cụ ở quận 4 và 8, mỗi cụ tháng Tết có thêm 150 nghìn đồng. Còn các cụ quận 1 và TB 100 nghìn đồng.

Đấy nhá, thể theo lời yêu cầu, em út này không có bán cái qua Bề Trên nhờ Chúa và Mẹ thưởng or trả công bội hậu, mà cảm ơn chân tình của người trần đấy nhé! (hihi)
Nhưng thú thật, TE luôn nhớ cầu xin Bề Trên ban cho anh và các Ân nhân trong thời buổi đâu đâu cũng lo sợ mất việc, công việc ổn. Để mà những cánh tay vẫn được trợ lực và nối dài hoài...

Tình thân.

Không có nhận xét nào: