Thứ Tư, 6 tháng 1, 2010

Ngày 6 tháng 01


Đêm qua bị mất ngủ ngon ơ, hơn 0 giờ sáng mới đi nằm, nằm xuống là khò ngay. Nhưng chả hiểu sao khoảng 2 giờ hơn đã thức giấc, dưới đường xảy ra chuyện gì đều biết cả. Ngồi dậy học bài thì không nổi, sợ triều đình lại loạn xị lên. Ráng và ráng đến 5 giờ 30 dậy lấy sách xuống nhà học bài. Đi làm pha 1 ly cà phê khá đậm (với tôi) và thế là cơn buồn ngủ không có cơ may kéo đến.
Dạo này cà phê tăng đô 1 chút, nhưng chỉ uống vào ngày nghỉ và khi cần tỉnh táo làm việc.
Cả ngày hôm qua không có thời gian ngả lưng dù vài phút, ngày nghỉ nhưng vướng việc lên "dĩa" nên phải chạy phô cái này, đọc cái kia, ghi nhớ cái nọ. Ai cũng nháo nhào chạy ...
Giờ này mới cầm chén cơm tối, 1 đống việc đang chờ, những cái râu ria hầu như đã xong, cái chính vô đầu chửa có. Đêm nay chắc phải ngủ ít để cho xong mọi thứ mai lên "dĩa". Lên xong thì thả giàn ngủ bù cuối tuần.

Giờ cảm thấy khá thanh bình, tận tâm lo hết sức, phần còn lại xin ơn Trên..

Cái đứa tôi thiệt mắc cười, giận đấy nhưng đụng chuyện tự động nhào vô phụ không cần ai lên tiếng. Phụ các bạn xong 1 phần. Cầu xin ngày mai không ai bị lên "dĩa" ngoại trừ những người đã lên lịch. Xin giúp chúng con với Chúa ơi, Mẹ ơi.

Ngày an lành.


Không có nhận xét nào: