Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2010

Kiểm...





Quả thật là "chưa lớn"!
Buồn chi là buồn!
Cảm ơn những chân tình đã chia sẻ bài học kinh nghiệm sống, B.H.


Có lẽ bởi câu hỏi "H lại nói gì với T2 làm khóc?" vô tình rơi vài giọt dầu vào ngọn lửa không ưng. Rồi với sự dại dột tiếp tục nói chuyện đưa những dẫn chứng có thực quan điểm con dâu phải phục tùng gia đình chồng, làm cho người tưởng rằng nói xách mé. Và thế là chính Nó đã tưới thêm dầu vào ngọn lửa không ưng, biến ngọn lửa ấy thành ghét.
Ôi, sao dại thế!
Lỗi tại tôi mọi đàng!!! (đấm ngực ăn năn)


Không mang niềm vui đến bạn lại mang ưu phiền ... càng minh chứng "con nít", Ấy nhỉ
Lỗi tại tôi mọi đàng!!! (đấm ngực ăn năn)


Đã biết bản thân ăn nói rất vụng, vấn kế ... đỡ nhỡ làm bậc cha chú phiền lòng thế mà cúng cuồi cũng vẫn vụng...
Lỗi tại tôi mọi đàng!!! (đấm ngực ăn năn)

.............


Đã vậy còn hờn Bề Trên... "con nít" quá chừng...
Ngẫm ra mọi nhẽ, giận mình gì đâu.

Nhìn những vấn đề ngoài vào, ừ không làm như mình thì mình theo ý, bước vài bước lấy. Cứng nhắc không hay chút nào.

Cảm ơn B.H nhiều lắm lận


Không có nhận xét nào: