Thứ Ba, 26 tháng 1, 2010

LQ: 26 tháng giêng

Hôm nay, tôi cảm thấy vui lắn!
Vì hôm nay hoàn toàn không đụng tay, không dùng sức,
các dây thần kinh trung ương không bị căng,
lớn, nhỏ thanh bình làm việc của mình
nhỏ làm tốt phần việc của mình, tha hồ vui chơi, tám chuyện
lớn xử lý xong việc trong ngày, làm được 1/4 việc hôm sau

Mấy ngày ăn lại với sức ăn ... khỏe, cái "pụng" phệ ra thấy rõ, hãi quá!
nhỏ giờ cơm, lớn leo lầu thể dục, lên xuống được 5 vòng ... hết giờ,
được khoảng 25 phút. Giờ thì tôi quyết tâm mỗi ngày thể dục leo lầu lại.
Leo xong về ăn khỏe hơn, hehehe.
Ngồi trong phòng nhìn ra, nhỏ V thấy tôi cứ lên xuống :"Chị làm gì mà lên xuống hoài vậy ?"
- Pụng phệ quá, tập thể dục .
- Siêng quá!
- Hìhìhì tập xong về nhà ăn khỏe hơn (hahaha)

11:30' hết giờ, ngồi nán lại hơn 30 phút, mở sổ cá nhân kết sổ sách, tiền này tiền kia,
xếp ra từng loại, đóng cho thủ quỹ, mua vật dụng, chuẩn bị liên hoan trước khi nghỉ Tết,
....., món nào tiền túi đã bỏ ra...
Đang làm, dưng thấy tức khi nghĩ đến sẽ bị mất cả T cho việc thuế tháng 1 này.
Kế toán hỏi kỹ không được phân bổ từng quý.
Thuế phải đóng là đúng rồi,
... hưởng hay không ??? Hýc!
Bụng bảo dạ, quên nó đi, nghĩ đến ắt tức, máu không kịp lên não, hại thân.

Ngày nào cũng như hôm nay thì ... tuyệt quá!
Nửa ngày xong việc cho cả 1 ngày + 1/4 ngày sau.
Đẩy xe cháo hết tháng này thì nghỉ xả hơi xơi .. nước lọc, đến tháng 3 mới đẩy lại.
Cái này gọi là chơi đến xếp mền luôn! hihihi

Thời tiết lạ quá!
Sáng nay trời rào mưa, bầu trời âm âm u u. Chiều qua cũng thế!
Có người thắc mắc : Tận thế ?
Với tôi:
Sự chết đến với từng người là tận thế rồi.
Sự chết (thiên tai) đến với 1 vùng miền, tận thế.
Giống như trong Kinh thánh, cơn Hồng thủy ông Noe
Hoặc thảm họa lửa từ trời thiêu đốt thành Sôđôma...


Hãy trở về
Thể hiện: Hồng Trang


Không có nhận xét nào: