Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2009

Ngày 3 tháng 7



Thứ 6 đầu tháng,

Gia đình A đã huề, những gì muốn nói cho chồng hiểu ra con đường sai của mình, A đã làm...
A đang khúc mắc có nên ....
D và tôi khuyên nhủ, cần bình tĩnh, cắt cơn nhưng đừng để rạn nứt gia đình. Giờ đây sự rạn nứt rất dễ xảy ra nếu A muốn hành động như thắc mắc; đó là 1 con dao 2 lưỡi. Nếu nguời con gái kia đã biết người đàn ông này đã có gia đình mà vẫn cứ lao vào thì hành động của A chỉ tổ làm cho gia đình càng rạn...
Khi trong lòng người ta bước tình cảm đã tăng lên thêm 1 cấp thì chỉ cần 1 xúc tác rất nhỏ như: 1 tin nhắn ở cell phone, 1 cú phone vu vơ cũng đủ làm cho người ta như ngồi trên đống lửa, chỉ tìm đủ mọi cách để lao đến với người kia...
Mà người nữ thì có trăm phương ngàn kế để kéo người đàn ông về phía mình, như: những nhờ vả có thể rất vụn vặt nhưng lại rất có lý để đối phương không thể cưỡng...

Những điều đó là thực tế , cố cưỡng lại với tình cảm con tim... nhưng khi đối tượng có tín hiệu dù chẳng có ăn nhập gì nhưng cũng làm ....

A nói với chồng: Em báo cho anh biết kể từ hôm nay là anh sẽ không sống yên với cô Thảo đó đâu (tên cô gái kia).
Hìhì, A thật tâm lý


Thực tế, chỉ 1 tin nhắn cell phone "Rang vui len va song cho minh va nguoi khac nua. ... " cũng đủ làm cho tim đau mắt ướt.
Những câu chuyện trên trời dưới đất qua phone cũng làm cho giấc ngủ đêm thật êm đềm.


Chiều hôm nay lo đi lễ sớm lúc 4:30, không muốn thấy sự ái ngại của ... khi thấy cùng 1 thánh đường. Hôm nay lễ thánh Tôma tông đồ, một vị Thánh tuy đức tin chậm, phải có bằng chứng xác thực mới tin, nhưng chính nhờ niềm tin ấy mà loài người có thêm 1 bằng chứng xác thực Chúa Giêsu đã Chết và đã Phục Sinh.
Ước gì niềm tin vào Chúa Giesu Kitô của con được nhỏ như hạt bụi so với niềm tin của Ngài, để con biết hoàn toàn tín thác vào Thiên Chúa và Mẹ Maria. Amen.

Lễ xong, bụng đói cồn cào, ăn 1 tô bún riêu; thấy thánh lễ 5:30 chưa bắt đầu nên tôi lại đi dự lễ.

Chỉ còn biết cố ráng nín nhịn, nguyện xin ơn hy sinh và ráng cầu nguyện để Cụ bỏ bớt được những sân si trong lòng khi đứng trên ... đừng để cái thẳng tính, cái không chịu khom lưng, ..., của mình để lại đối đáp như sáng 30 Tết năm nào. Bởi hôm nay, Cụ cũng lôi chuyện Cụ nói với tôi năm xưa, chỉ trích thân mẫu tôi đã không được lòng Cụ, đưa lên bục giảng.
Cũng may, thân mẫu tôi là người có tánh nín nhịn ngay từ khi lọt lòng mẹ mà còn phải đáp lễ lại Cụ, thì làm sao mà cái đứa thẳng tính như tôi lại nín nhịn được


Bỏ đi.


Ngày Bình An




Không có nhận xét nào: