Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2009

Lẩn quẩn 10 tháng 7


Sáng nay, hơi nổi xùng với các nhóc, bài toán nhìn hình viết phép tính thuộc nằm lòng ở lớp 1 ấy thế mà sáng nay, cái đứa học dở lại làm được, còn những nhóc học giỏi thì ngồi ngậm bút. Thế có bực không chứ!

Trả tiền nhà, tăng lên 50 mà không báo trước. Kỳ thiệt. Vậy là vô năm 3 đứa sẽ move qua địa điểm khác. 300 thì tìm nơi phòng ốc ok hơn, sạch sẽ hơn, không bề bộn - đồ lạc son đủ nơi như nơi này... Giá mà nói trước trong năm rồi giờ lên, như thế ok hơn. Đàng này làm như vầy, đứa nào trong đám cũng lắc đầu. Tôi thì chẳng tiếc gì 50, người ta giúp mình có thêm cái đùi gà thì đáp lại tương xứng, chỉ là phòng ốc phải sạch đừng để lâu lâu phải quét dọn.

Hôm qua, tôi có email thêm 1 cái meo nương theo lời lẽ trong meo kết thúc. Chỉ là những thắc mắc về những lời nói đầy ẩn ý và vỗ vào mặt tôi ở VT. Nhẫn nhịn để có 1 VT vui vẻ cả làng, mặc dù tôi thấy mình thật dại.
Sẽ chẳng có lần nào nữa. Dại như thế đã quá dư rồi.

Nếu là bạn tốt, thì sẽ chẳng dùng những lời lẽ cử chỉ hậm hực như thế, cũng chẳng có những trách cứ như thế; mà ngược lại là: à, cái này thấy không nên, cẩn thận để ý v.v.vv.
Bạn tốt là gì ???
Nhưng, thôi thì tất cả cũng do mình, có ai kề dao vào cổ mình ép đâu.

Với NT mà tôi còn chưa hề 1 lần nghĩ buông lời trách thì đâu có gì làm tôi phải buồn or trách.
Ngưng thế cũng tốt. Chỉ tiếc là những điều tôi muốn không thể thực hiện được. Chỉ hy vọng cuốn sách đó, mưa lâu thấm đất, cùng lời cầu nguyện điều tốt đẹp cho a/c

Không bận tâm đến a/c chuyên tâm vào việc mình đang dốc lòng. Tôi tin sẽ được vì chỉ cần Ngài gật đầu là mọi chuyện chẳng là gì trước nhan Ngài.

Hýc, hôm nay đã là thứ 6, từ ngày mai chấm dứt những mong chờ....
Xin cho tôi: tâm vững, chí bền và tín thác.
Ôi! Đường đời .... Hýc!

Không có nhận xét nào: