Thứ Tư, 13 tháng 5, 2009

Sinh Nhật!





Thứ năm ngày 14 tháng 5

Cũng ngày này năm xưa cách nay đúng 38 năm (năm tây) có một em bé gái nước da trắng, mắt tròn to, trán dzồ, mũi không cao, môi mong mỏng "oe... oe..." chào đời


Nhận phone, giọng nD khá hơn:

- A gọi về chúc mừng sinh nhật em. Chúc em hôm nay thật vui.

hìhì, như thế là vui lắm rồi, có người nhớ và gọi điện chúc SN.


Mời A/C cùng nhâm nhi mừng SN bé "oe ... oe ..."
Ngày An Lành



Chiều vào trường nhận bài thi về ráp phách, vô điểm và làm điểm, thế là hết buổi chiều.

Chạy về đến nhà con bé VN đòi chở đi 1 vòng, thế là đeo dây đai ràng 2 bác cháu với nhau và bon bon. Chở con bé lên nhà thờ CH nhưng trong nhà thờ còn đông người quá nên lại chạy vòng quang khu nhà. Vòng lại nhà thờ CH đã vơi bớt người, cho con bé vào hồ cá trong sân nhà thờ. 2 con cá tai tượng to tổ nái đang đuổi nhau, nhìn đã thật, chỉ tội nước xanh quá, xanh rêu nên nhìn không rõ lắm con cá.

Lễ xong, em chạy qua xóm mượn thẻ giảm giá và rồi 2 chị em đi mua gà rán và bánh kem để cho các cháu chơi chúc mừng SN. Nhưng, ý Chúa, đường kẹt xe nên quay về định lên tiệm gà KFC ờ HHT mua nhưng em đưa ý kiến khác, thấy thú vị quá. Không mua gà rán, để tiền thứ bảy nấu nồi bún vịt ăn cả ngày, tha hồ mà húp xì xụp. Món này, bún vịt con bé N rất mê.

Bánh kem, định là không đề chữ gì cả, hìhì nhưng, đề vài chữ cho vui.

Mang bánh về đến nhà, con con nhí nhắt nhốn nháo, sinh nhật con nha, mở hộp bánh, thổi nến cắt bánh... làm nhà nhộn nhịp hẳn.


Mọi người ăn bánh còn tôi đi bới 1 tô mui xào thịt bò. Thịt bò chị bạn của chị mang từ bên Úc về, ăn rất mềm và ngon.


Tèng teng teng teng. Tèng téng tèng tengggggg

Happy bờ đây Tôi. hìhì


Không có nhận xét nào: