Thứ Tư, 20 tháng 5, 2009

Lẩn quẩn 19/5





Đêm qua chưa làm xong việc để sáng sớm làm tiếp ... thế là trễ 5 phút, cứ tưởng b.C hôm nay trực ngày nên đi cổng chính... ai dè bác trực đêm, đang để 1 cánh cổng sau đợi những người đi trễ vào. Xui quá, hôm nay bên CĐ sinh hoạt ngày snB ... bị bắt tại trận đi trễ ! Hýcccc

Ngẫm nghĩ, công bằng mà xét đoán: ôH là người tốt, lý tưởng của ô là thế. Xấu xa đáng xấu hổ là cái thế hệ tiếp nối sau ổng.


Tối nay ra quán càfê với cái hẹn của nhỏ S chia tay, tuần sau con bé lên đường qua xứ phù tang kiếm sống. Quán cafe Regina ngay gần đầu đường Nguyễn Du mé nhà thờ Đức Bà, quán này hình như đã vào uống 1 lần ... không chú tâm nên chẳng nhớ.
Gặp cả chị ở đó, không nghĩ chị ghé vì thường cái gì chị cũng lên lịch ..., mà sáng hôm nay con bé mới mời tối đi uống nước chia tay.

Chị nói : ... Ngoại nhắc em hoài sao không thấy, từ Tết đến giờ .... Chị thì nói với Mẹ tôi ngại.

Ngại, thật ra không chính xác. Chính xác là tôi vỡ lẽ ra suy nghĩ của mình khờ quá, đơn sơ như con nít.
Kết hợp với những gì nD nói chiều hôm CN ấy ...
Tôi đâu có muốn làm thay đổi or làm xáo trộn nếp sống của nhà chị, mà tôi cũng chẳng có cái suy nghĩ đó. Chỉ đơn giản là ... suy nghĩ của tôi đơn sơ như con nít.
Kết hợp 3 điều :
- Nhận ra mình khờ ệch
- Lời nD
- Cảm nhận sau chuyến NTr
Tốt nhất là khi nào có dịp ... còn không thì thôi chịu.
Mặc dù tôi biết trước thế nào cũng sẽ làm Ngoại thắc mắc, tôi chẳng ra gì ... Nhưng đành chịu.
Tôi thấy rất quý Ngoại bởi Ngoại thật đơn sơ.

1 điều nữa, sau ngày CN ấy, tôi nghĩ tất cả đã kết thúc, típ người nD mong không phải tôi, tính cách; bớt thăm cũng là điều nên, tránh thắc mắc

Thỏ suy tư!
Ngày Bình An


Không có nhận xét nào: