Thứ Ba, 12 tháng 5, 2009

Lẩn quẩn 9 tháng 5

Ngày nghỉ thường chẳng bao giờ tôi dắt xe ra khỏi nhà nếu không có việc phải đi, ngoại trừ đi lễ ở Đền Thánh Giuse.
Hôm nay thứ 7, 3 cái thứ 7 rồi nói lên Bố H gởi tiền xin lễ nhưng cứ thế mà trễ nải đến ... hết giờ buổi sáng, và thế là không ra khỏi nhà. Sáng hôm nay, tôi quyết tâm ra khỏi nhà nên ... hìhì thức dậy như ngày thường và chở bé VN lên Ông H (Bố H). Gom được số tiền khá dầy từ chị và tôi, xin lễ cho ông bà Nội, ông bà Ngoại, Ba, Mẹ, Linh hồn Mồ Côi và các Linh hồn, 1 lễ cầu bình an cho cả chuyến đi chơi xa của 2 vợ chồng chị. Chưa nói được vài câu với Bố thì bé VN đòi về vì hỏng có ai chơi.
Đưa cháu vào Quảng trường ĐMẹ La Vang rồi vào hôm chân Chúa. Con bé đòi xem cá, dắt nó ra hồ cá, xui quá giờ này cá không lên ... Giá mà có Bố H ở ngoài hồ cái thì chắc chắn thế nào con bé cũng tha hồ mà la hét vì thích, vì được thấy mấy con cá tai tượng to đùng nổi lên mặt nước.
Tôi nói thế bởi: Bố là khách quen của mấy chú cá ấy, Bố chỉ cần huýt sáo là chúng ngoi lên ăn thức ăn do Bố đãi chúng.

Nấm Sữa:
ND la tôi vì cái tội chưa biết thực hư - các nhà khoa học chưa công bố công dụng đã dám uống... Hìhì, thật đúng là ... Thôi chả dám, chả theo dân gian mắc công bị ...

Tôi càm ràm nD cái tội tiết kiệm trong ăn uống, chi tiêu cho bản thân để dành tiền cho TT. Với tôi, sức khoẻ của nD là quan trọng nhất, còn TT cũng không lãng quên nhưng phải đảm bảo sức khoẻ.

Nói đến TT, định bụng chạy lên SG để trao phần quà cho bác Thuận... nhưng trời lại mưa, biết chắc bác ấy chẳng đi bán.
3 phần gạo vẫn còn nằm ở nhà ... Nợ này sao tôi thấy nặng lòng quá, phải ráng thanh toán và kết sổ đi.

Không có nhận xét nào: