Thứ Ba, 12 tháng 5, 2009

Lẩn quẩn 9 tháng 5 (Ngày của Mẹ)

Mấy năm qua cứ vào ngày chủ nhật này là tôi ráng nhớ gởi Cha xin một thánh lễ cầu nguyện cho Mẹ và tất cả các bà Mẹ.

Sáng nay thức dậy, tôi mở lớn bản nhạc Đoá Hồng Dâng Mẹ của TM, mở cho cả nhà nghe.
Cuối lễ, ca đoàn hát bản Cầu Cho Cha Mẹ. Tôi cố nén ... nhưng không thể cầm nổi ... lệ rơi.
Ngay từ ngày còn hạnh phúc bên Ba Mẹ, mỗi lần hát bản này là tôi cũng đã rưng rưng....

Nội dung bài Phúc Âm hôm nay: Để ở lại trong Chúa, Chúa ở lại trong ta, phải biết hy sinh cắt bỏ những đam mê, thói hư tật xấu, nghĩ đến xung quanh... Để Chúa hành động trong ta, năng kết hiệp với Chúa qua bí tích Thánh Thể,.v.v.v.


ND bị bệnh rồi, cũng do cái tiết và nghĩ trên vật dụng của mình. Càm ràm 1 câu thôi :-)
720.640, kể cho nD nghe, lại bị rầy, tin lung tungggggggggggggg, sao không cầu nguyện ....


Tối nay trời cũng mưa lâm râm ...

Không có nhận xét nào: