Thứ Hai, 25 tháng 5, 2009

Lẩn quẩn 25/5







Sáng, thức dậy trời đẹp, xuống nhà dọn dẹp tiếp vì tối qua quyết định ngủ sớm, 10giờ lên giường (chẳng ngủ được, giấc ngủ vẫn chập chờn...), mới xuống nhà chừng 10 phút thì nghe mưa... giông gió quá chừng.... Trời đang đẹp thế, chẳng có chuyển mưa nhưng mưa cái ào và lớn.
Mưa suốt 6 tiếng, 1 tiếng đầu là mưa to sau đó cứ rỉ rả, lúc thì bầu trời sáng lên tí, lúc thì tối sầm lại.

Học trò nghỉ nửa lớp, có lớp chỉ loe ngoe vài mống. Các nhóc đùa giỡn làm tôi càng thêm mệt cái đầu. 9giờ sáng, tôi bắt các trò bật bàn, lấy gối, tắt đèn, leo lên giường nằm hết cho tôi đỡ mệt... hìhì Các trò nằm nói chuyện, đùa phá cũng được, ngủ càng tốt, miễn sao tiếng ồn bớt là tôi đỡ mệt đầu, như thế tôi có thể làm tiếp các việc sổ sách...

Gần 2 giờ, nD gọi, thì ra ngày mai anh được nghỉ làm.
Tôi lại mắc bệnh càm ràm... vậy mà giờ mới gọi.
Tội nghiệp nD, sợ trúng giờ tôi ăn cơm, (đâu có nhất định ăn cơm giờ nào, chỉ trong khoảng thời gian đó là giờ cơm), sợ đang làm việc, đang lái xe, v.v.v.


Đi lễ, Cha bị sao đó mà chẳng nhớ được các việc đã thành thói quen....


Không có nhận xét nào: