Thứ Năm, 21 tháng 5, 2009

Lẩn quẩn 21/5




Hýcccccccccc!

Sáng nay, thấy phòng kế toán đang chụm đầu vào monitor ... hoá ra thằng bé N bị A-H3, kết luận báo tử từ b/v báo về y tế quận nơi cư ngụ của thằng bé là A-H3 ...
Trong giờ làm không có máy nên bó tay, lòng nhấp nhổm không biết H3 là loại gì, mức độ lây nhiễm thế nào ....

Nói chuyện với c.X về tin AH3, bị chị ta nạt cho 1 trận nào là phao tin bậy bạ, không nghĩ đến cái đau mất con của gia đình người ta, v.v.v., b/v đâu có cách ly nó như những người bị nhiễm cúm khác mà chiếu lên t/v.
Tôi thấy wải luôn, nhắc để nhau biết nhắc nhở trò về nói bố mẹ cho uống C tăng đề kháng, và bản thân cũng phải để ý, chứ có ai phao tin thất thiệt làm đau lòng gia đình người ta đâu. Bên y tế có tin báo ///

Tôi đang lo theo dõi lớp tôi từ sau khi 2 bé trong lớp bị Trái Rạ cùng 1 lúc hôm 4 tháng 5, xem có đứa nào bị sốt không ? sợ chúng bị lây Trái rạ.

Hôm qua, chị nói đừng có lo, sống chết đều có số hết rồi. Vâng, biết vậy nhưng tánh hay lo nên không bỏ được. Hýc.

Phone hỏi anh đã khoẻ ? Hýc, hết và bị lại, hỏi anh đã hẹn với b/s chưa, anh nói ngày mai đi. Hy vọng anh lấy thuốc từ b/s uống dứt.
Nghĩ đến anh là tôi không quên cái lo.

Đi lễ trễ, không lên rước Mình Thánh được. Mọi người lên rước Mình Thánh còn tôi quỳ ăn năn và ăn năn, sám hối ... Tôi thiệt tệ quá!
Hýc!










Không có nhận xét nào: