Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2009

Lẩn quẩn : 19 tháng 12




Hôm bữa gởi tiền xin lễ ơn như ý nhưng trong lòng phân vân chưa biết ơn nào là cần thiết nhất lúc này. Bởi A cũng cần, B cũng thấy cần và C , D , ... tất cả đều thấy không thể thiếu.

Nhưng, tối khuya hôm qua tôi đã biết mình thật sự cần điều gì trong lúc này.

Tuần này tôi đã phạm thượng cho mình có quyền tự phạt ...

Đi lễ thứ ba và thứ năm, không lên Rước Mình Thánh, cả nhà thờ chỉ có mình mình là không ... thấy lạc lõng chơ vơ gì đâu.

Nhà thờ tôi hàng ngày lễ chỉ vài chục người tham dự.


Ơn mà hàng ngày tôi cầu xin "chữa lành những tật nguyền trong tâm hồn, trong trái tim. Xin thanh tẩy trái tim và tâm hồn .... "

Hôm nay thấy tâm hồn bình an, biết cần phải làm gì.

Chỉ cần 1 giây tự phụ là mất đi sự bình an trong tâm hồn.

Lời của Thiên Chúa : Thế gian không mang lại cho anh em sự bình an thật sự.
Ăn mày sự bình an nơi Chúa. Nhưng lòng tin của tôi còn bé hơn cả hạt bụi.

Không có nhận xét nào: