Thứ Ba, 22 tháng 12, 2009

22 tháng 12


Yêu cầu ai cũng làm đề nộp lên, nhưng khi nhận được đề chính thức cho các nhí làm thì hỡi ơi "Hàng độc!"

Sáng nay tôi bị đau đầu vì cái phòng ấy, bàn ghế rời, bàn ra bàn, ghế ra ghế, mỗi người 1 cái ghế, chân ghế bằng sắt, các nhí lại chẳng chịu ngồi yên 1 chỗ, tiếng két kẹt vang lên liên tục. Đã vậy, cũng tiếng ấy nhưng lại dộng từ trên đầu xuống, to gấp đôi tiếng ở trong phòng... làm cái đầu tôi đau hơn và tinh thần thấy mệt hơn. Tôi bắt các nhí ngồi yên 1 chỗ cho tôi đỡ đau cái đầu, còn tiếng ồn ở trên lầu dội xuống thì đành chịu.
Nhớ có 2 lần tôi phải dạy ở phòng có bàn ghế kiểu này, ngay từ ngày đầu tôi đã bắt các nhí không được xê dịch ghế bàn, trong giờ mà có tiếng ồn từ bàn ghế thì nhí nào làm ồn nhí đó bị phạt. Nhằn nhằn suốt nên trong thời gian dạy ở những phòng đó cái đầu của tôi cũng nhẹ.

Mệt mỏi vì "hàng độc", vì nhí chẳng biết gì, chỉ 1 sáng canh thi mà thanh quản của tôi bị đau lại, giọng nói bị khàn hẳn đi; trong người thấy mệt mỏi hơn vì mấy ngày qua tự dưng ngủ không đủ giấc.
Trưa aH báo cho biết : anh đang trong bv đến 1 giờ chiều với Ng, nói tôi có ghé thăm thì ghé. Tôi nói để cuối tuần tôi vô thăm. Trưa về đến nhà đồng hồ quá 12giờ, ăn xong cơm đã 1 giờ chiều, đặt lưng xuống là tôi thăng 1 giấc đến khi đồng hồ báo thức 3 giờ tôi mới bò dậy vì chuẩn bị "đẩy xe cháo" bù cho ngày mai.

Tối, xong việc ghé đổ xăng nếu không mai dẫn xe ra đi làm thì sẽ phải dẫn bộ. 1 chị đang cự người nhân viên bán xăng, anh ta cố tình làm gian. Chị ta nói tôi bắt nó gạt cần trả đồng hồ về số 0.
Chuyện gian lận ở cây xăng, họ có nhiều mánh khóe để gian dối lắm. Nếu người vốn dĩ không gian lận thì chẳng nói, còn người đã muốn gian lận thì cách nào họ cũng phải thực hiện được. Giá xăng chỉ số toàn lên nên giờ đổ 50 nghìn đồng mới đầy bình xăng, khoảng gần 3, 2 lít

Nhận được tin Ngoại mới mất ....
Tôi báo cho N hay với tư cách là bạn thân, không có suy nghĩ gì khác. Cũng có lẽ tôi không nên báo cho N để cho gia đình N báo ...
Nhưng tôi cũng chẳng care, ai muốn nói gì thì nói.

Ngoại đi bình an Ngoại nhé! Ngoại nhớ phù hộ cho con cháu Ngoại thuận hòa.
Chia buồn cùng anh chị.






Không có nhận xét nào: