Thứ Ba, 31 tháng 3, 2009

Ổ bệnh trái rạ

Dxời ạ! Tôi chỉ còn biết thở dài ... ngán ngẩm ........

Tại sao một người ... lại thiếu nhận thức như thế về sức khoẻ - bệnh - ...

Lại thêm 1 đứa bé đã bị trái rạ, các mụt đậu đã nổi lên mặt, da vậy mà ....
PH đưa về ngay và đưa đi bệnh viện kiểm tra ngay ....

-Vậy là những đứa bé trong lớp này đều có nguy cơ lây bệnh.
-Không có đâu! Hai đứa kia bị hết cả 1 tuần thì thằng ... mới bị ...

Lắc đầu luôn.

Tôi lo lắng vì thằng bé mới kêu gia đình đưa về, nó là anh em sinh đôi với thằng bé bên lớp tôi.
Tôi lo tất cả những bé trong lớp tôi và cả chính tôi cũng có thể bị lây nhiễm....

Hy vọng hồi bé mới chào đời trước 75 tôi đã được .... ở đùi có cái thẹo ...
Hình như những em sinh sau 75 không có cái thẹo này....


Chiều nay y tế quận xuống trường xịt thuốc xát trùng toàn bộ các phòng ốc. 20 ngày sau họ lại xuống xịt thuốc. Và sau ngày hôm nay, vài ngày sau sở y tế thành phố sẽ xuống kiểm tra .... vì đã có 26 ca thuỷ đậu, chưa tính ca mới này. 2 ca quai bị... cũng may không có ca sởi nào cả.

Tôi cầu mong đám học trò của tôi không ai bị lây.

Không có nhận xét nào: