Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2009

Nhật ký: Lẩn Quẩn Một Cái Vòng!

Ngày 6/03/09

Đã hơn 1 tháng qua tôi không viết nhật ký, chẳng bán than hay tâm sự gì, tất tật buông bỏ thả hết lên cho mây gió cuốn đi, cuộc sống của tôi vẫn luôn bình an và lặng lẽ, nhiều lúc thấy chán ngắt ...
Có người tuyên bố rằng :
- Đố tôi bỏ được TN, không ngày nào không bán than, không viết vào TN thì không phải là tôi.
Hừ! Nghe câu phán xanh .... dzờn ấy tôi chỉ mỉm cười, phán câu ấy là chưa thể hiểu được tính cách của tôi, nâng lên được thì ắt cũng bỏ xuống được, chẳng có gì là tuyệt đối cả.

Chẳng phải vì cái câu nhận xét lạ lùng ấy, chẳng phải vì những điều tiếng không tốt xầm xì sau lưng tôi ấy, chẳng phải vì .v.v.v. và .v.v.v. mà tôi bỏ, chẳng phải gì cả, chỉ bởi tôi chán thế thái nhân tình cùng chán những định luật do con người đặt ra, áp đặt phải đi bên lề này không được đi bên lề kia, không tuân theo thì bất kể mi là ai ta cũng đều triệt hạ mi, chán kiểu "phường chèo" đang cười bỗng dưng bò lăn ra khóc, ...

Những ngày đầu năm Kỷ Sửu này, những niềm vui cùng nỗi buồn phiền và sự lo lắng, ... cứ thế lần lượt đến, đến như đã được hẹn trước ... Và rồi một nhật xét làm tôi lại mỉm cười:
- Ngạc nhiên vì em lớn tuổi nhưng tâm hồn trẻ trung chắc là vì gần gũi với các em nhỏ hàng ngày.

Sớm đi qua được những phiền muộn thì mới có thể quân bình được cuộc sống hiện tại, chỉ đơn giản thế!

Giờ thì trong trường học, các chị em đồng nghiệp trêu tôi hàng ngày :
- Tình yêu đến em không mong đợi gì, tình yêu đi em không hề hối tiếc...
hihihi lời bài hát ấy quả thực chán phèo...
Và tiếp theo : Cá bao nhiêu cũng cá! Bảo đảm con T đang có tình yêu! Năm nay nó khác hẳn những năm trước, không còn bụi đời mà ra dáng con gái, thuỳ mị ...
hahaha tôi lại nhoẻn miệng cười, khi cần đáp thì :
- Năm nay hai ngàn lẻ chín rồi sắp hai ngàn mười không thay đổi đi thì không kịp và toét miệng cười, hở ra hai hàng răng đen vì đang niềng.... :-)

Ừ, năm nay tôi không còn như từ nào đến giờ, bao nhiêu quần áo nữ tính Bạn mang về cho tôi, giờ tôi lôi ra hết và ... tếch thêm đôi giày bít gót nhọn :) Cũng vui. Hýc, da tôi trắng nên mặc màu gì cũng ok cả, buồn buồn lôi cái áo cam ra phết vào làm mọi người trêu ghẹo thêm ...

Chưa đâu, từ từ rồi tôi cũng thay đổi kiểu tóc luôn, không cột đuôi gà nữa. Chỉ ngán cái thời tiết quanh năm nóng, mà tôi dễ bị khó thở với cái nóng nên .... thay đổi kiểu tóc cũng căng lắm với tôi. Tôi yêu mái tóc thề của mình!

Chiều nay trường tôi tổ chức họp mặt ngày 8 tháng 3, quốc tế phụ nữ ....
Có ngày này chỉ tổ các chị em phụ nữ bận rộn hơn vì bếp núc./. hýc!

Không có nhận xét nào: