Thứ Ba, 10 tháng 3, 2009

Lẩn Quẩn... 10 tháng 3

Hồi tưởng lại ... ngày này năm ngoái lòng tôi luôn bất an bởi chẳng biết còn được bao nhiêu ngày vui ... thế mà hôm nay, thoắt một cái đã qua 359 ngày, chỉ còn 6 ngày nữa là giỗ đầu của Mẹ tôi.

Cảm ơn chị đã ưu ái tạo điều kiện cho tôi ... một niềm vui ... niềm vui ấy giúp tôi nhẹ bớt ....

Cảm ơn nD "nấu cháo đt" như đến hẹn lại lên trong suốt từng ấy tháng ngày ... và giúp tôi nhìn nhận đời sống sống đạo ...

Cảm ơn các Chị đã luôn yêu thương và chia sẻ, ... mỗi khi tôi gặp phiền ...

Các học trò nhỏ của tôi khoảng 2 tuần nay tự dưng chiều nào cũng hỏi :
- Cô ngủ có ngon không cô ?
Bữa nào mà tôi đáp :
- Hỏng ngon, cảm ơn con.
là y như rằng, nhao nhao :
- Hồi trưa con quên chúc cô ngủ ngon...

Tôi hay đùa lại :
- Còn các vị, các vị ngủ có ngon không ? Sau khi tôi về có ai bị phết roi vào mông mới ngủ không ?

Hýc, con nít là thế, buồn ngủ rời con mắt nhưng nhất định thức phá... và ăn bánh tét nhân ... nhựa (thước nhựa í mà) rồi mới chịu nhắm mắt ngủ .
Cũng tội tụi nhỏ, tháng này SG đã vào mùa nóng, trời rất oi, nắng và nóng rát da... gió quạt không đủ mát dù luc nào cũng vặn số mạnh nhất, cộng thêm cái nắng ngoài cửa hắt vào qua các ô gió, khe cửa sổ ...., người ngợm chạy nhảy, cơm nước xong ... người rít vì mồ hôi .... làm sao mà đặt lưng xuống là "ngỏn ngu" đây (?)


Ngày Bình Annnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
Love

Không có nhận xét nào: