Thứ Ba, 22 tháng 6, 2010

Tối thứ ba 22 tháng 6




Hừmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm
Thiệt là, tại lỗi nói thật của tôi mà làm cho ST buồn... có chút giận..
Tôi hiểu cảm giác của người khi đã hỏi này kia & sẽ cùng đi để lo cho sk tôi... khi nghe lời ấy sẽ thấy mình ....
Y như trước đây tôi cũng đã từng gặp cảnh này.
Nhưng, lúc này không muốn nói đến điều mà sáng nay muốn hỏi ST, bởi tôi thấy ST hỏi như thế là tuyệt rồi; suy nghĩ có nên tiết kiệm tiền của tôi là không cần thiết, nên tôi không quan tâm và cũng không hỏi ST như sáng nay muốn hỏi.
Tiếc rằng tôi đã trả lời thật lòng, không có ý gì cả....

Rút kinh nghiệm từ nay không nên nói thật như thế.
Tôi ngố wá!!!!!!!!!!!!!!!

Phone nhắc và cũng là chúc mừng ND nhân ngày bổn mạng sắp tới, nhưng không hiểu sao ND lại để hộp thư thoại, điều mà chưa bao giờ ND làm.
Có lẽ lại không dùng cái cell ấy mà đổi cái cell có camera. Loại mà nơi ND làm không cho sử dụng, quân đội mà.
À, không phải, llạc được rồi. Đã nhắc và đã chúc mừng sớm.

Pháp xách vali về nước không được vào vòng 2 của cúp bóng đá thế giới đang diễn ra ở Nam Phi.
HLV dở, đấu pháp dở....
10:50PM tối cùng ngày.

Không có nhận xét nào: