Thứ Bảy, 26 tháng 6, 2010

Lẩn quẩn 26 tháng 6




Người ta ốm o gầy mòn vì biết này biết kia, nhưng tôi thì Tạ ơn Chúa, biết sớm còn lo chạy.
Khà khà, quét nhà ra rác, đến thăm bs ắt mò ra ... vi trùng (hýc!)
Hai Dì cháu le lưỡi khi nhẩm tính số tiền của những cái xét nghiệm và bs... "Người ..." (
không biết dùng từ gì co chính xác, chẳng lẽ dùng từ nghèo, nếu thế mình là người khá giả or giàu có à, chả có cửa với 2 từ đó ) đành chịu lết cho đến khi nào không lết được nữa ... Hết phăng hơn nửa tháng lương.

Nói đến "người ..." tôi lại nhớ lại sự từ chối cho đi ké xe của một nhóm bs đi khám bệnh từ thiện. Một bn trong người chẳng có đồng nào lận lưng, thấy đoàn đến .... xe bên này không dư 1 ghế lại chất rất nhiều bao hàng được Thầy xin người ta cho mang về đế cho chuyến TT kế. Xe bên kia rộng rãi lại có ghế trống, ấy thế mà từ chối không .... Ừ thì cuối cùng cùng đoàn về... Lại nhớ lại hết giờ khám, những bn ngoài diện có vé, đến trễ tiu nghỉu về với đoạn đường không ngắn... Thấy bất nhẫn vô cùng, đã đi đoạn đường xa và để cứu người, sao lại nỡ mời về ... đoàn đi tham quan,
Lúc đó giá mà mình cũng biết khám ....

ST chùi "ghèn" khi nghe tôi kể .... Trung tuần tháng 7 này một đoàn bs TT ở nước ngoài đến nhà ST khám và chữa bệnh, có đầy đủ các dụng cụ y khoa như chụp xquang, siêu âm, răng cỏ, ... Khám bên khu trường học, bn sẽ không ít.


Không có nhận xét nào: