Thứ Hai, 8 tháng 6, 2009

LQ 8 tháng 6






Hôm nay bước sang tuần thứ hai của kỳ nghỉ hè. Tôi chỉ còn chơi hết tuần này là tuần sau lại tiếp tục "đẩy xe cháo". "Bán Cháo" hè thì phẻ hơn trong năm, bởi áp lực không có, được bao nhiêu thì sống bấy nhiêu. hìhì

Mấy ngày qua chỉ mới học được bài 1, nghe hoài nghe mãi mà vẫn chưa nghe được cả bài 1. Phải ráng học thuộc câu văn rồi nghe lại, nghe đi nghe lại.... Hýc, bỏ luyện trí nhớ quá lâu rồi nên ... giờ muốn nhớ cũng ... khó. Tuần này ráng qua bài 2.
Ctr này nếu người mới học thì cao; còn đối với những người đã học và có trí nhớ khá or tốt thì ok. Còn tôi thì ở cái hơn người mới học 0,... bước chân nên HÝC từ vựng hầu như toàn bài (hihi tự rưng tôi phì cười chính tôi)
Tuần đầu học hành qua cũng tàm tạm, tuần thứ 2 hy vọng cũng tàm tạm được, cứ thế, cứ thế, rồi cứ thế, sẽ có ngày nhớ được. (nhoẻn cười)

Hình như sau khi nghe cuộc viếng thăm của tôi, đã lùi ý định, bởi nghe đâu được con số đó. Nếu được số đó thì mừng cho họ, có thế thôi.
Cân đo làm gì. Hôm nọ nghe thế, thấy thế, thấy số tiền của mình chỉ là 1 phần mấy với người trước, cũng chùn bước nhưng nghĩ lại, giúp được bao nhiêu mừng cho họ.

Chiều nay phone hỏi thăm : Chị 8 cho hay bs mới gọi người nhà vào báo cho hay sẽ tháo khớp nhưng tình hình sức khoẻ yếu như thế có thể không chịu nổi. Bs sẽ hội chẩn lần cuối rồi quyết định dứt khoát, bv báo gia đình biết để chuẩn bị tâm lý.
Với thể tạng ấy, sức khoẻ ấy e ...

Đã không ....
Nhắn tin cho a3 biết tuần này tôi rảnh từ thứ 3 - 6 nếu chưa xong hb. Cuối tuần tôi có chuyện riêng, chỉ rảnh đến cuối giờ sáng là 11g.

Mắc cười quá, ai dè cái trí nhớ của tôi lại tệ đến thế (le lưỡi) ANhi phone hỏi mai có đi tiệc cưới con chị M không ? ...

Giờ đi bộ ra chợ nhỏ mua đôi giày ba ta Bitis để đi bộ thể dục.

Ngày Bình An





Không có nhận xét nào: