Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2009

21 tháng 6






Gặp nhau những tưởng sẽ thật vui nhưng ai dè có chuyện gây phiền lòng nhau. Tôi biết trong lòng cả hai niềm vui không trọn vẹn.
Giá mà tôi biết nhún nhường cam chịu, sao cũng được thì có lẽ chỉ mình tôi thấy không trọn vẹn.

Hình như chị làm tôi bắt đầu có cảm giác dị ứng với chị, cái điều mà trong tôi chưa hề xảy ra...
Tôi cũng không biết Ấy thuận theo thực tế sao cũng được, hay là nương theo đó báo hiệu ... như lần trước ???

Chuyện là 2 người đã hẹn với nhau: sau khi Ấy đi công việc cùng gia đình thì sẽ ghé thăm tôi, rồi chiều đi lễ chủ nhật.
Nếu đã cùng nhau đi lễ chiều thì đương nhiên là sẽ cùng nhau đi ăn tối rồi mới chia tay, chứ ai lại đi lễ xong thì tan hàng. Chuyện thường tình như thế cần gì phải hẹn với hò thêm 1 dòng...
Ấy thế mà nghe Ấy báo :"Chị dặn Ấy tối về nhà ăn cơm. Đi lễ xong thì về hotel rồi Ấy gọi điện cho chị chạy ra đón."
Thế thì quả là quá .... vô duyên!



Cảm tạ Thiên Chúa và Mẹ cho con thấy Ấy bình an mạnh khoẻ. Thế là quá đủ, Amen.





1 nhận xét:

Quang Hằng nói...

Tho oi! Em QH day. Lau qua roi mat lien lac voi chi nen em danh lien lac bang cach nay. Doc block nghe chi noi hom truoc suyt bi xe hun ha? Roi co sao khong? He nay chi co ve DN khong vay? Chi Vi Hoang van manh khoe chu chi ha. Lau qua, chac co nhieu chuyen muon ke voi chi lam day. Em cung co nhieu bien co trong cuoc song...... Hom nao em se ke chi nghe. Con chi co gi vui khong? Em mat so dien thoai cua chi rôi. Nhan duoc tin nay chi goi lien cho em nha. Day la so dien thoai moi cua em: 0905780966, so dien thoai voi may cu cua em bi mat gau goi, hic. Gap chi em se noi chuyen nhieu hon, chuc chi vui va hanh phuc. Em: QH