Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2009

Lẩn quẩn 6/6







Đầu giờ tối nay đi bộ ra công viên thể dục tiêu cơm (khổ nỗi là chưa ăn cơm tối, mới tan lễ, hihi) ... mới nhớ ra: Hôm qua mải ghé thăm chị Hà, hai chị em tám ... quên mất có tiệc cưới con gái của chị M đồng nghiệp. Quên không gởi tiền mừng rồi. Và trưa nay thì lúc đọc kinh Lòng Thương Xót Chúa mới nhớ ra... trưa hôm nay có thiệp mời họp mặt gv tiểu học công giáo hạt CH. Thiệt là cái trí nhớ của tôi.

Thấy lo khi nD vẫn phải ăn những món ăn chiên dầu mỡ....


Món ăn, không hợp khẩu vị thì chê, hợp khẩu vị thì ngon, đơn giản như đang giỡn thế thôi.

Nhớ có lần đi ăn cùng Bạn, tôi thì thích ăn bún vịt ở chỗ ấy, đồng nghiệp cách nay 12 năm về sớm dắt đi ăn, nên giờ Bạn đang tìm món ăn nên rủ Bạn đến ăn thử. Khi ăn, Bạn phán 1 câu làm tô bún đang bốc khói thành lạnh tanh: Dở như vậy mà T húp xì xụp.
Ummmm Dù có dở tệ nhưng cũng phải tránh ... tàm tạm/ cũng được hay văn hoa gì gì đó; sau bữa rồi phang.
Từ đó xin chừa, chả dại ....

Đọc và chợt nhớ những lần trao đổi với chị, đang trao đổi tự dưng bắt qua quan điểm khác nhau.... nên không muốn tâm sự nhiều.
Bố khỉ, cái đứa tôi chả ham biết nhiều lòng thòng của người khác, chỉ tổ nặng....
Than người này người kia ... nhưng không biết có đặt mình vào người ấy không ?

Tuần này tôi bị bình mực vì đang trao đổi thân tình thì phang quan điểm chị và em khác nhau quá chị cũng ít muốn chia sẻ chuyện với em.
Tự nhiên thấy phiền. Chả trao đổi gì nữa, đỡ phiền.


Ngày An Lành



Lạy Chúa con, con xin phú dâng linh hồn và thân xác con cho Chúa. Chúa đã phù hộ con ban ngày thì xin Chúa cũng gìn giữ con ban đêm kẻo sa phạm tội gì mất lòng Chúa hay là chết tươi ăn năn tội chẳng kịp. Chớ chi dù sống dù chết, con được giữ một lòng kính mến Chúa luôn. Amen (Kinh Phú Dâng)
Bố dặn tôi đọc kinh này hàng đêm trước khi ngủ.














Không có nhận xét nào: