Thứ Tư, 24 tháng 6, 2009

Lẩn quẩn 24/6






Dân Sài Gòn chính hiệu con nai vàng ... ngơ ngác như tôi quả là đáng tống về quê... hìhì
Nơi chốn ăn uống, vui chơi, phim ảnh rạp xinê, ..., đường đi, tất cả tôi dốt đều (hýc)
Đi đâu ăn, đi đâu giải trí, bài toán khó với cái đứa tôi. Anh biết cái dốt của tôi nên chẳng đòi hỏi, ăn đâu cũng được.

Thánh lễ chiều 5g ở nhà thờ Đức Bà, bài giảng của Cha chủ tế thật hay, như một bài hùng biện. Tại sao lại lấy năm nay (19/6/2009 - 19/6/2010) là năm Thánh các Linh Mục ?
Khởi nguyên từ Cha Gioan Viannê, Cha là Thánh phụ của các Linh mục, năm nay mừng kỷ niệm 150 năm của Ngài. Ngày còn tại thế, tuy được Bề trên trao cho Cha coi sóc 1 họ đạo nhỏ chỉ có 250 giáo dân nhưng mỗi ngày Cha ngồi toà giải tội đến 18 tiếng.
Cha sống hết mình cho Chúa, cho con chiên của mình.
Những người đến lãnh ơn Bí tích Hoà giải từ Cha không phải chỉ giáo dân trong họ đạo mà là ở các họ đạo khác, trên toàn thế giới đến với Cha để được lãnh nhận bí tích...

Cầu nguyện cho các Linh mục sống hết mình với Chúa và với con chiên của mình.


Anh đã từng kể cho tôi nghe về Cha Gioan Viannê này.

Một tối bình an bên người thân yêu... dạo phố bằng xe "căng hải" qua nhiều con phố của khu Saigon ...
Gần 9g đã có mặt ở nhà. Có chút ....

Ngày bình an



Không có nhận xét nào: