Thứ Sáu, 16 tháng 4, 2010

lẩn quẩn những ngày cuối tuần, tuần 2 T4



Tháng này giống tháng ăn chơi wá, được nghỉ liên tiếp các ngày các cuối tuần của 3 tuần cuối tháng.
- Tuần này thì trường đưa đám nhỏ đi tham quan TCV - ĐS, tôi xin được miễn đi vì cái đầu không êm.
- Tuần sau thì Giỗ tổ Hùng Vương, tôi cũng nghỉ vì không tham gia đi Cấp một ngày tắm biển, đi miễn phí nhưng.... sáng đi chiều về thì xin kiếu; hai ngày thì ok, còn có thời gian thong thả tắm biển, leo núi, nhâm nhi ly cà- fê vào buổi tối (hà hà dạo này biết uống cà-fê chút ít nên dám dùng từ nhâm nhi...; nhưng vào đầu giờ chiều đã không dám nếm dù chỉ một giọt)
- Tuần sau thì .... long weekend, từ thứ sáu đến thứ hai.
Chẳng vui thú gì ..., nhưng coi như được xả hơi đi.

Nhân nói đến cuối tháng, bỗng nhớ lại cái dáng cx-mm của LT, nhảy chân sáo, tay giơ cuốn tự ... vừa m.đc, miệng hát líu lo mà mắt hoe đỏ "Á có .... đời em được ấm no..."
... ngưng tại đây, nhắc làm chi thêm đau lòng!

ST cứ rủ tôi đi giống S. Phải được T.Chúa chọn cơ, đâu có đơn giản như ...

Kể cho Bạn Già nghe, nhỏ nhất nhất hoan hô. Hihihi. Bạn trải qua quá nhiều rồi.
Nói chuyện với BG bỗng nhớ lại ngày xưa khi nghe Chị nói có ý muốn đi tu nhưng vì còn "hai em", lúc đó tôi cũng cản. Giờ nghe tin Chị rất vui, không tu ... Tôi vui lây.

Mọi sự đều chóng qua, không có gì là trường cửu.

Không có nhận xét nào: