Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2009

Nhiễu sự tự chuốc!



Người ta nói chẳng có cái dại nào giống cái dại nào, quả chẳng sai.
1 năm trước, 1 người mỉa tôi phải chăng muốn có tiếng nên mới cho tiền vào kia gây quỹ giúp người già, rồi phải lệ thuộc vào nội quy của họ không tự quyết được gì cả, cái gì cũng phải chờ sự đồng ý của BĐH. Tại sao em không tự mình quyết lấy số tiền của mình, trao tặng mà không cần phải hỏi ý kiến ai cả, tại sao lại tự rước phiền phức vào mình ???
Lúc ấy, tôi bình thản, mình đâu có nói ra ngoài cho người ta biết chủ nhân số tiền đó, chỉ có chị Y và chị TD biết ước vọng của mình. Chỉ muốn đưa vào đó để có thêm nhiều người già khổ được giúp đỡ, thế thôi.
Nhưng hôm nay, đúng là thấy phiền và thấy lời của người đó quả đúng quá! Tự rước phiền phức vào người. Giờ thấy thiện nguyện tiêu điều, lại còn muốn tôi hỏi ý kiến a3 và cVH nên dùng tiền đó vào việc nào? Mang cho nơi nào đó 1 lần cho hết ?
Tôi không thích bất nhất như thế nhưng phải

BĐH họ muốn cho ai cũng được nhưng món tiền gốc tôi đưa ra gầy dựng mục đích giúp người già, tôi xin rút lại để tiếp tục duy trì ước vọng của tôi sau tang lễ của U tôi; phần mọi người đóng góp vào BĐH có quyền tự quyết sau khi họ bàn bạc làm cú chót rồi rã. Tôi không care.

Nhưng, đến giờ họ chẳng đá động gì đến nguyện vọng của tôi. Thôi thì đã bị 1 người trong số BĐH dưng không đã mang tôi đi bêu rếu coi chừng con T nó lừa tiền, thì tôi tự quyết số tiền gốc của tôi để tiếp tục giúp người già; còn số tiền còn lại của mọi người góp vô, tôi trao lại cho BĐH họ quyết gì tuỳ họ. Trao cho ai cứ việc nói tôi đi trao ngay.
Tôi vẫn theo dõi nhưng chỉ là hành khách.

Không có nhận xét nào: