Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2011

C/trình Bảo vệ sự sống : Nhà mở Giêrađô- Bình Quới

Ngày 17 tháng 1 vừa qua theo như chương trình thiện nguyện Tết, Sr.T và tôi lên đường đi thăm ngôi nhà mở này. Nơi chăm sóc, giúp đỡ những chị em đã "yêu hết mình"...
Vì là dịp Tết nên hầu như tất cả những nhà mở dành cho các chị em đều có số chị em không quá 20; các chị em bụng còn nhỏ, có thể dấu gia đình, đều trở về với gia đình ăn Tết. Nơi này chỉ có 15 chị em. Với số lượng như thế, tôi quyết định dành lại 150 Usd để thăm mái ấm khác gần nhà. Nơi mà trước đây, cả nhóm T/ng Tao Ngộ đã đến thăm, sơ Hòa.

Một số hình ảnh về nhà mở Giêrađô.



Riêng thăm mái ấm kế tiếp có 11 chị em cũng bì lì xì ... như ở n/m Giêrađô, SrT và tôi đi thăm ngay sau ngày đi Cồn Én ở Ang Giang. Và cũng rất tiếc cả hai đều quên không đem theo máy ảnh. Mải nói chuyện với các sơ phụ trách và các em... chúng tôi cũng quên không nhận biên nhận.

Nhìn chung lại, tất cả các chị em ở 2 mái ấm này, đa số đều còn rất trẻ.

Những chuyến thiện nguyện dịp Tết này, tôi thấy rất an lòng vì có người đồng hành như Chúa Giêsu xưa sai môn đệ đi rao giảng cứ 2 người 1 cặp, ....
Sr.T là người rất tâm huyết với công tác bác ái.
Tạ ơn Chúa.
Xin Chúa luôn gìn giữ và ban nhiều phúc lộc của Chúa trên những anh chị em ân nhân và SrT

Không có nhận xét nào: