Thứ Ba, 13 tháng 7, 2010

Lẩn quẩn ....


13 tháng 7

Giấc ngủ đêm qua bị đánh thức dậy mấy lần vì các khớp đình công... trước đó thì cái bụng cũng cà chua. Thôi thì không thể giữ 1,5 cục amidan ấy ,,,, hy vọng các khớp sẽ nhẹ hơn chút.
Ngày hôm qua c/ n xin soi xét có nên cắt không... và giờ biết là phải cắt rồi. Bởi tôi rất sợ kim, dao kéo, mổ xẻ... Cái đau năm xưa như vẫn còn đó trong tiềm thức dù đã hơn 20 năm.


N làm tôi không dứt cơn đau được, đã nói rõ trong thư nhưng không hiểu sao vẫn thế. Quả là muốn quên không phải dễ. C/n nhưng biết chắc Ngài tôn trọng quyết định của con người. nhìn >< ngoảnh. Giờ thì cũng ngoảnh = ngoảnh nhưng sao cứ bị vướng lại... Xin đừng lên kế hoạch 2 or 3 t lại đến ...hẹn.

Đọc trong Thú tiêu khiển thấy chị chia buồn cùng chị TT.
Phone nhưng giờ đó có lẽ đã quá 10 giờ khuya, lâu rồi tôi không còn biết giờ bển với VN như thế nào. Email nhờ vả hy vọng biết tin chính xác.
Phone aBa, anh nói để anh ghé qua xem nhà chỉ có gì không sẽ báo.
Giờ này aBa báo đi qua không thấy gì cả, không biết là có quàn ở nhà không hay ở nơi nào đó. Và hỏi tôi có biết tin gì về chị TT từ chị chưa ?
Không thấy email hồi âm... có lẽ bận quá nên chị không xem meo.
ABa nói để mai ghé lại nữa xem sao.

Chị Mây gọi phone về hỏi thăm tin nhà chị TT vì chị cũng đọc trong Thú tiêu khiển...
Mai làm ra sẽ chạy qua xem tin tức...
Mai không thấy thì ắt sẽ phải tìm số phone hỏi trực tiếp...
Tình người vẫn mãi là tình trân quý, tôi là thế cho dù có thế nào ... được bao ngày vui, giờ còn thấy/nghe về nhau đó nhưng rồi mai có còn không ???

Tôi biết có nhiều điều mình cư xử không phải ... 2 thế hệ, 2 nền văn minh hấp thụ...

Ummmmm hình như.... câu tl nằm đó...

Lâu rồi không gọi chị, ai dè hôm nay lại đúng cháu nội đang ở chơi, con cháu về đông đủ. Cái này gọi là ... xui hén (hihi)


Không có nhận xét nào: