Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

Lẩn quẩn cuối tuần (tt)



Chủ nhật 11 tháng 7 - 2010

Sáng dong các em lên thăm Bố, thường ngày đi chỉ chừng 30 phút là quá nhưng hôm nay chạy kè kè các em hết 45 phút. Vì bọn nhỏ đi xe đạp. Lần này nhanh hơn lần trước 15 phút.

Đang đọc kinh mùi thối do 1 người đang xúc rửa bình hoa ... chịu không được đành đứng lên đốt nén nhang thơm nhằm xua đi cái mùi khó ngửi ấy.

Chờ cho đến ngày hôm nay đặng coi trận chung kết bóng đá thế giới, ai dè cơn cúm kéo đến, nằm bẹp dí... và biết ngay sẽ không thể nào thức dậy xem được. Nghĩ cũng là ý Chúa rồi. Vận động hết 1 dãy lầu cùng thức xem đá banh, như thế mới được xem vì không làm ai bị mất ngủ, nhưng cuối cùng lại bị ốm (S..)
Thương quá!

Cứ thử tưởng tượng cảnh các S mặc đồng phục chơi đá banh, quần vợt, câu cá, trượt tuyết, ..., theo lời kể, cũng thật là ... tếu và vô tư...


Bỏ giấc trưa vì có hẹn đi thăm người ốm ở b/v.
Mắc cười quá chừng: Tên và dung mạo người bệnh đi thăm : không biết. Số giường bệnh cũng sai. Thậm chí thông tin người bệnh là mẹ vợ của tHTr cũng sai nốt. Chỉ đúng có cái tên b/v - khoa và số phòng.
Cũng may chị N.Ng thấy có người bệnh quen ... hóa ra là mẹ của tHT.
Ai cũng cười...


Đang đi đường, một chiếc xe máy do 1 đàn ông điều khiển từ trong phóng ra tông ngang xe, té cách ạch. Tay đó cứ đứng yên trên xe trố mắt nhìn người phụ nữ té lồm cồm ngồi dậy. 1 người đàn ông trung niên đi đường nhào xuống đỡ giúp chiếc xe. Người phụ nữ vừa ngồi lên, tay kia liền phủ đầu:
- Tại chị tông tôi đó nha. (cái giọng bắc kỳ v... chó chết)
Ba máu sáu cơn nổi lên, cùng với người vợ của người đàn ông trung niên kia (vì tức giận bất bình) đồng thanh người tung kẻ hứng chửi xa xả vào mặt tay đờn ông kia.
Đồng thời ngay lúc đó 2 người đàn ông chạy xe ôm đậu ngay đó lên tiếng:
- Rút chìa khóa xe nó, xem xe và người có bị gì không, bắt nó bồi thường đi cô.
Bị người ta chửi xối xả sợ quá "Em ở ngoài quê mới vô..."

Đi đường mà gặp loại người như thế không nổi điên cũng khó.

Đêm nay ráng dậy xem trận banh chung kết, mai đi làm trễ 30 phút, đã báo. Ngủ thôi.

Ngày bình annnnn


Không có nhận xét nào: