Thứ Sáu, 7 tháng 5, 2010

Thiện nguyện: Người Già, tháng 4



Tháng 4 đã trao quà cho 5 cụ bên quận Nhất và 3 cụ gần nhà, riêng 2 cụ cũ ở quận Nhất thì chưa đi được, quà mua rồi vẫn còn nằm ở nhà tôi.

Riêng 5 cụ ở Q.Nhất đã nhờ Chị Tốt trao giúp vì tiết trời nóng quá, công việc gần cuối năm lại nhiều, sức khỏe không ok lắm nên không dám giang nắng đi thăm các cụ vào giữa trưa... Bởi chỉ có buổi trưa ngày hôm ấy trong tuần mới được rảnh 1 ngày.
Hình ảnh Chị Tốt đã để bên trang phunuviet;

http://www.phunuviet.org/forum/topic.asp?whichpage=17&TOPIC_ID=4932&#100673

ở post Rằm tháng 3 và post kế cận



Tháng này, với 5 cụ cũ, tôi không trao tiền mặt mà thay vào đó là 10 kg giá 95 nghìn đồng, sữa đặc có đường hiệu Ông Thọ - 1 lon, một lốc 4 hộp sữa Cô gái Hà Lan và một bịch bánh nhân phô mai và 60 nghìn đồng.


Hôm bữa đi thiện nguyện với các chị, tôi thấy ĐC mua 3 thứ đó hay, tôi cũng mua theo. (hihihi)


Để xem tối nay hoặc ngày mai tranh thủ chạy lên SG thăm và trao quà cho 2 cụ kia.


Chân thành cảm ơn anh Cà.

Giờ thì cái gì chị Tốt cũng cảm ơn nhỏ em mà hỏng biết đó là "Thịt Lạc Đà" chỉ có cái tên đứng ra là của nhỏ em (hihi) tự dưng cái mũi BỊ phổng to nè. Hýc!!!! Đánh chánh hoài, thây kệ lâu lâu cho mình đi tàu bay .... cũng được. Ké mà!!!


Tổng kết:

Tháng Tư chi hết 2 triệu đồng.


http://thoem-saigon-hyvong.blogspot.com/2010/04/cap-nhat-quy-nguoi-gia-thang-4-2010.html

Tháng 3/ 2010

Vậy quỹ còn:

500.000đ ( năm trăm nghìn đồng) và 300 USD (ba trăm Mỹ kim)









Không có nhận xét nào: