Thứ Sáu, 7 tháng 5, 2010

Lẩn quẩn: 8 tháng 5



Cả tuần nay máy nằm dưới nhà bạn để bạn làm lại, thay những cổng bị đơ, kiểm tra card.....,
Bạn bận việc làm của hắn lại thêm cái điện bị cúp nên hôm nay cuối tuần bạn không lên xưởng nên mới có giờ đụng vào máy.... Hãy chờ đấy!
Hì hì tôi chỉ biết xài và phá máy còn phần sửa chữa hư hại thì ... phải cầu cứu bạn giúp. Cũng may, bạn tôi "mê" máy, đưa là hắn tranh thủ sửa cho.
Mấy ngày không sử dụng máy vi tính có thời gian ngủ... nhưng chẳng biết tin tức gì cả, mù tịt tất tật. Hôm nay lại mượn máy, đọc những tin chính đang sốt. Buồn!

Mọi năm qua tháng 5 tiết trời đỡ nhiếu nhưng năm nay lại khác, đã hết 1 tuần đầu của tháng 5 ấy mà thời tiết vẫn nóng quá, còn nóng hơn cả tháng 3 và 4. Ngày làm việc, giữa trưa có ít phút nghỉ ngơi ráng tranh thủ khò chút, người ướt đẫm mồ hôi. Đêm trở mình liên tục, giấc không an.


Tháng 5 này lương lên, người ngoài tưởng được nhiều lắm, gặp đâu cũng chúc mừng, chia vui. Hì hì, cười cảm ơm, biết sao giờ. Vật giá cái gì cũng lên ngút trời, chóng mặt.

Tuần này, ngày mai chủ nhật thứ 2 của tháng 5, mắt sẽ đỏ mà không thèm kềm ... bởi nghe bản: Ngày không còn Mẹ của Sr Trầm Hương
Bạn gởi nghe khi nhận được tin nhắn của tôi chúc mừng Ngày Của Mẹ
Đóa Hồng Dâng Mẹ

Nhưng lại nói : Với tôi thì nên nghe bài này
Hoa Trắng
Vậy là mắt đỏ từ hôm nay rồi
Cam ơn Bạn già

Tuần sau, kỉ niệm ngày oe oe...
Bạn nhắc tháng này phải cẩn thận hơn khi đi đường này kia, ông Mập nhà tao nói tháng này chúng mình xui lắm.

Tuần sau nữa chạy chối chết lo kết thúc công việc suốt 9 tháng qua.

Tuần cuối tháng, giữa tuần được nghỉ hè và ngày 28 lên đường đi thiện nguyện ở ĐD và nghỉ ngơi khoảng 10 ngày ở đó, hưởng cái không khí núi rừng mát mẻ. ST rủ đi Nha Trang, đòi đi các ... hòn. Tôi le lưỡi nghĩ đến say sóng. NTrang - biển thì ham nhưng không ham đi tàu ra hòn.... Còn nhỏ PC rủ ra Đà Nẵng..

Thôi, đi núi rừng và ra NTrang 3 ngày thế đủ rồi, đi quá viêm túi thì ... cũng phiền, già rồi.

Tôi thì ngay sau ngày được nghỉ hè phải đi kiểm tra sức khỏe. Sức khỏe năm nay rất khác, yếu đi nhiều. Kiểm tra sức khỏe xong mới đi thiện nguyện và nghỉ ngơi được.

Năm nay cày như thế tạm ổn, để tháng hè nghỉ ngơi hoàn toàn, tiền lương 3 chai cũng đủ chi xài rồi.


Không có nhận xét nào: