Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Lẩn thẩn.... 10.9



(Lc, 6, 43-45)
"Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng các môn đệ rằng: "Không có cây nào tốt mà sinh trái xấu, và cũng không có cây nào xấu mà sinh trái tốt. Thật vậy, cứ xem trái thì biết cây. Người ta không hái trái vả nơi bụi gai, và người ta cũng không hái trái nho nơi cây dâu đất. Người tốt phát ra điều tốt từ kho tàng tốt của lòng mình, và kẻ xấu phát ra điều xấu từ kho tàng xấu của nó, vì lòng đầu thì miệng mới nói ra."


Bài TM mừng ngày hôm nay rất phù hợp với chuyện bị sinh sư sự sinh của Chị.

Chưa kịp cọp dê truyện cười kia về cho Chị đọc thì ... mất tiêu rồi. Đọc truyện nhớ tới cái hình Chị hay dùng ...
Nó nhớ lần đầu nhìn tấm hình đó nó cười khanh khách, cười xong nó mới thấy cái thâm thúy Chị ngầm nhắc nó.Hình cũng như truyện cười ấy, nó đọc và cười rung ghế, tiếng cười vang cả lầu. Sau 1 buổi sáng mờ mắt với công việc, về nhà được đọc ké truyện cười rất hay thấy cái mệt trốn mất tiêu. Cảm ơn, cảm ơn.

Hôm nay đã là thứ bảy, nghỉ ngơi. DST hỏi :
- Chị muốn có người cùng xướng kinh với chị không, em tìm cho ???
- Tớ quen ở thành thị rồi, đừng cho tớ về quê ...
cười lảng qua chuyện khác... bởi nó biết DST muốn làm mai nó cho ai .... :-))


Dưng nó thấy không nên để chữ C.R (Gởi đến C.R) méc công lại bị cho là con nhóc mà bày đặt... Hông sao, nó nghĩ CR không vào đó đọc đâu nên .... :-))

Ngày mai bên Mỹ là ngày kỉ niệm 10 năm tòa tháp đôi bị đánh bom. Xin Thiên Chúa tha xóa mọi lỗi lầm thiếu sót của hơn 3000 linh hồn đã bị chết oan trong ngày đó của 10 năm trước, và ân thưởng nước trời, cõi phúc cho các linh hồn ấy. Amen





Không có nhận xét nào: