Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

Thiện Nguyện - Hè 2011



Khi nghe tôi than :"Bé còn thiếu một ít mới đủ tiền cho chuyến thiện nguyện hè của bé. Hýc!"

Chị đã nhanh chóng hỏi tôi : " Bé cần bao nhiêu?"
Tôi xin Chị 100 Eu nhưng mà là đúng 3 triệu VN đồng. Chị đã đồng ý ngay.
Cảm ơn Chị +D thật nhiều

Đúng ra với dự tính thì sẽ không kêu gọi góp tay cho chuyến TN hè 2001 này, nhưng người tính không bằng ... ý Trời. (hihi) Và ngẫm nghĩ cũng đúng như một ai đó đã nói đại loại những người có lòng chung tay việc gì cũng nhanh...

Chuyến TN hè 2011 bỏ túi này có 50 phần quà, trị giá mỗi phần 160.000đ gồm: gạo, đường, bột ngọt, bột nêm, muối iot, nước mắm và dầu ăn

Điểm đến: vẫn là những người dân tộc.
Nơi này người được quà mỗi đợt đều khác nhau, vì là một vùng đất rộng.








Tôi cũng không quên cảm ơn các Sơ đã không quản ngại việc tôi làm cho các Sơ bận rộn hơn...

Không có nhận xét nào: