Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

Lẩn quẩn giữa tháng 7




"Điều tôi muốn, thì tôi không làm, nhưng điều tôi ghét thì tôi cứ làm (thánh Phaolô)

Đọc câu trên thấy chí lý gì đâu. Chính vì thế mà cứ ăn năn nhưng dốc lòng chừa cải thì vẫn .... ù ơ chẳng thực hiện được ....

=======

9 tháng 7
Sau khi đi b/s tái khám xong, nhận kết quả mới thấy hết lo... cứ sợ lại như EVan. Bs nói mỗi người một triệu chứng khác nhau.
Nó lo vì 2 nguyên nhân: EVan triệu chứng như thế và ra kết quả UT. Đọc mấy cái cần thiết phát hiện UT thì nó như thế. Mà đã hơn 2 tháng rồi nó mới đi bs.

Có lẽ nói không ngoa, nó chẳng vướng bận gì nên chết cũng không có gì làm nó không an lòng or luyến tiếc. Nhưng, nó sợ chết không được mà cứ phải lây lất với bệnh tật phải phiền chị em; tiền bạc ; ...
===========

15 tháng 7
Ngày thu nhận hồ sơ đầu tiên, bực mình vì những vị p/h có mắt + biết đọc chữ nhưng lại không chịu dùng nó đọc bảng thông báo hướng dẫn ...., cứ hở tí hỏi - trả lời đến mệt; bực mình không trả lời đưa tay chỉ cái bảng "mời đọc"; đã thế còn bị "cầm nhầm" bút nữa chứ. Có bác (p/h) đi nộp hồ sơ cho cháu thấy chúng tôi bị mất bút không còn cây bút nào để viết biên nhận, bác đưa cây bút của bác tặng cho chúng tôi ...

================

16 tháng 7

Cả tuần nay trong người không khỏe, ăn ngủ lại lung tung giờ giấc không ra gì... nên sáng sớm đưa tay tắt báo thức và khò khò tiếp, chẳng sáng nào dậy nổi để đi lễ.
Sáng nay sau khi uống thuốc thấy đầu lưỡi tê tê, cái pụng khó chịu .... ===> làm tôi sợ mình đã ăn những thức ăn bị kiêng với thuốc, nhưng có gì đâu ăn thịt heo xào với củ đậu dùng với bánh mì hấp và hành ...; cuối cùng bị "đuổi" chạy 1 lần; 2 tiếng sau không còn hiện tượng đó nữa. Chắc có lẽ chỉ là sự trùng lặp... do người đang không khỏe tới "tháng".

Thời gian đi mau thật, chỉ còn 2 tuần nữa là hết phép nghỉ hè, ngẫm nghĩ vô năm học lại phải "vật lộn" với đám trẻ đến phát ngán ngẩm.


Đang cố gắng siêng lấy hình thiện nguyện hồi Tết 2011 ra làm nhỏ lại và đưa vô đây nhưng trong người cứ lùi xùi thế này nên ... chẳng siêng nổi.
Tôi muốn làm thành 1 đoạn film, lật từng tấm hình xem chứ không muốn post từng tấm 1 như đã đang làm; nhưng, lực bất tòng tâm, vì vốn dĩ cái gì đụng đến máy móc, chương trình điện tử là tôi ... ốt dột ... thôi thì đành đưa lên từng tấm 1 vậy :-))

Sẽ ráng siêng .....
hihihi



Không có nhận xét nào: