Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2011

Buồn buồn bán than chơi!!!!!!!



Biết người ta lợi dụng mình nhưng tôi vẫn như không biết, giúp được trong khả năng thì làm.
Nhưng đến lúc thấy quá đáng, tránh bằng mọi cách, nhưng vẫn không cho người ta biết mình
vô cùng ngán tính cách của họ.
Có phải tôi khờ quá không (???)
Đó, cứ lâu lâu kể chuyện và muốn tôi nói giúp với .... N. Chung quy cũng là đôla.
Trên tinh thần là sợ người họ hàng lo lắng, nhưng nếu xét nét ....
Máu mủ ruột thịt quay ngoắt với nhau, nhưng lại lo lắng người họ hàng ở nước ngoài sẽ không biết thực hư lại đổ tiền về ... cho người kia.
====
Chuyển nhà về lại thành phố, xuống "mỏ than" ở chán quá! (hihihi)

Thứ hai sẽ xin nghỉ thêm 1 ngày, dưỡng chân đúng 3 ngày, chỉ sợ siêu quậy lớp tôi gây ra chuyện lổ đầu chảy máu bè bạn ...
Tụi nhỏ toàn gây chuyện khi tôi không có giờ.
Nhưng, biết sao được.
Hài tội nhất quỷ, nhì ba, thứ ba học trò, xem vị trí chỗ đứng có nên thay đổi không nè? (hihi)
Những trò chơi nhỏ không ra nhỏ, lớn không ra lớn:

Ngủ trưa không ngủ canh bạn bè ngủ say đi nhìn háng con gái và cười thích chí.
Rược theo bạn gái ôm hôn và ... mai mốt lớn lên anh cưới em.
Đi qua khu nhà vệ sinh con gái, đứng lại rình - nhìn con gái đang đi vệ sinh.
Leo bắt cả đàn mèo con mới đẻ (2 , 3 con) của nhà hàng xóm sát nách trường,
mang vô phòng học trống giờ chiều chơi, vọc mấy con mèo te tua như thẩy mèo lên ....v
bắt gặp thì nói đủ điều nào là mèo mẹ mua cho/ tự đi mua mèo/...
...
Trò kinh khủng vừa qua:
Đầu giờ nghỉ trưa (khoảng 11:30) nhà vệ sinh 2 khu rộng rãi với mỗi khu có ít là 2 phòng v/s, không đi mà lại đi vào bao xốp. Sau đó cầm bọc phân đó ném nhau làm chây chét là tùm lum bên cái phòng trống giờ chiều.
Lúc đầu khai với bm là chổng mông qua cửa sổ đi xuống cầu thang.
Sau có ph vô khai đi như trên và ...

Chắc phải đổi ngôi cho siêu quậy của tôi lên thứ nhất quá!


Không có nhận xét nào: