Chủ Nhật, 19 tháng 12, 2010

20 tháng 12


TIN BUỒN
Đúng là Chúa đến như kẻ trộm!

Sáng nay nghe ST báo tin :
- Chị ơi, Ba em đã được Chúa gọi về sáng nay. Xin cầu nguyện cho linh hồn Đôminicô. Em đang trên đường về nhà."
Tôi ngỡ ngày, ngỡ mình đọc nhầm. Bởi nửa năm nay đọc chữ nhỏ tôi phải dùng kính mới thấy rõ chữ. Còn muốn không dùng kính thì tôi phải để xa tầm mắt khoảng cả mét mới thấy rõ.
Lúc sớm nghe tiếng S trong phone khụt khịt tôi cứ ngỡ S bị cảm, dù sáng sớm nay tan lễ đã nói đùa mấy câu với S, giọng trong trẻo mà. Lại nghe tiếng ồn ồn và S nói :"Em đang về nhà" Tôi lại tưởng S đi ra ngoài công việc đang chạy xe về nên vội cúp máy.
Thật bất ngờ quá chừng chừng.
Ông không đau bệnh gì hết, lại mới vừa mua thêm dụng cụ máy móc của ngành mộc để ông đóng gì đó.

Nghe em khóc mà sót cả ruột gan, giá như là ngày nghỉ cùng về với em. Bởi em đang 1 mình về nhà. Tôi biết em buồn nhiều lắm lắm, nhiều hơn những người thường rất nhiều. Bởi 1 năm em chỉ có 10 ngày phép về thăm gia đình. Ba lại là người cưng chiều em ngay từ lúc em chào đời đến ngày về với Chúa. Con cái ai nói ông chưa chịu nghe chứ em nói là ông nghe cái rụp. Em là cô con gái rượu của ông mà.

Vô cùng thương nhớ Ông. Xin thêm lời kinh nguyện cho Ông cố Đôminicô (Đa Minh)

Em, cố gắng cầu nguyện cùng Chúa nhiều hơn, nhiều hơn cả những ngày em tĩnh tâm, em nhé!
Xin Chúa Hài Đồng và Mẹ Maria cùng Thánh Giuse, Thánh Đa Minh phù hộ, nâng đỡ và ban nhiều hồng phúc xuống trên STr, bà cố và các anh cùng các em trai em gái của ST.
Xin Chúa thương tha xóa mọi thiếu sót ông cố ĐaMinh đã vấp phạm khi còn nơi dương thế. Xin Chúa thương sớm đưa ông cố ĐaMinh về hưởng nhan thánh Chúa trong ngày mừng đại lễ Chúa Giáng trần sắp tới này.


Không có nhận xét nào: