Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Thể dục ngày hè 2013


Hôm nay ngày 11 tháng 7, 
Hồi tối hôm qua tôi mới mua chiếc xe đạp giá 2 triệu 185 nghìn đồng, sáng nay đạp xe tập thể dục từ lúc 6g50, hôm nay ra khỏi nhà trễ hơn mấy ngày trước gần 30 phút. Tôi đạp 1 vòng qua kênh Nhiêu Lộc rồi chạy 1 lèo lên nhà thờ Đức Bà rồi vòng ra SG và về lại kênh Nhiêu Lộc .. hết gần tròn 2 tiếng.... Cái đầu gối không đau, chỉ mỏi nhưng không mỏi bằng mấy bữa trước đạp xe mini của em đi vòng bờ kênh rồi vòng qua Tô Hiến Thành về Lý Thường Kiệt về nhà ... đoạn đường không bằng sáng nay nhưng mỏi hơn sáng nay ... vì tôi mua xe đạp đầm, đường kính bánh xe to hơn và vò niềng xe nhỏ đạp nhẹ hơn ....
Lần đầu tiên đạp xe đạp thể dục vào buổi sáng, tôi bị đau đầu vì có lẽ thiếu đường huyết ... Lần sau tôi pha theo 1 chai càphê sữa gói. Sáng nay thì vẫn mang theo 1 chai cà phê sữa gói thêm 1 cái kẹo sôcôla. Đi hết đoạn đường dài tôi xơi gần hết chai cà phê và cái kẹo ... nên cái đầu bình an, bụng cũng không kêu đói
Nhiều lúc mải làm, hay mải chơi quên thời gian, tới giờ cơm mà không hay, cái đầu tôi đau thấy sợ ... mới nhớ ra bụng đói lắm rồi nên đầu đình công... thế là đi ăn và phải nằm nghỉ cho cái đầu nó êm lại....

Mấy tấm hình sáng nay chụp từ điện thoại, khoe xe mới :) 










Ngày bình annnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn


Không có nhận xét nào: