Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Thứ ba tuần thánh, 27 tháng 3.2013


Chức quyền và Tiền bạc, bao người giữ mình vẫn là mình ?
Hummmm thiệt tình, tuần này mà cũng xếp lịch.

-----------------------------------------------------------

Lúc đó sao nó không mở miệng nói nhể, chỉ suy nghĩ .... và phóng xe đi tiếp ...
Vẫn cái tôi ích kỷ chiếm ngự....

Chẳng qua nó xem Bé như người nhà, em gái ruột rất thân ....
Nhưng qua sự việc vừa rồi nó nhận ra đối với Bé nó vẫn là chưa phải người nhà .... vẫn phải là này, là kia .....
thở dài, vậy thì sẽ phải là này là kia mà không như đã từng đối đãi....

Thấy mệt mỏi .... 
-----------------------------------------------------------

Hôm bữa họp mặt những đồng nghiệp cũ, bé L nói khi thấy mình không ăn món xôi chiên vì đang ho...
- Chị vẫn kỹ tính như ngày nào.
Tôi ngớ người ra ... hóa ra mình là người kỹ tính hở ??? 
Thiệt tình, có ai chấp nhận mình khó tính chứ nhỉ :)




Không có nhận xét nào: