Thứ Ba, 10 tháng 8, 2010

Lẩn quẩn ....


Những ngày cuối tháng 7

Đúng 14 ngày sau khi cắt Amidan tôi lại đến bs để ông kiểm tra xem chỉ đã tự rụng hết chưa.
Nhìn các mối chỉ ông gắp ra ... S và tôi cả hai le lưỡi, cứ như chỉ may quần jeans. Bs gắp chỉ phải nghỉ đến 2 lần vì tôi bị những cơn ho, ho đến chảy cả nước mắt. Ông dặn sau 10 ngày nếu còn ho thì quay lại ông. Không hiểu sao từ sau ngày cắt Amidan đúng 1 ngày đêm, tôi bị ho liên tục cho đến hôm nay.
Mới đầu sợ do bị sài, rồi thì vết mổ đã bắt đầu kéo da non...

Sáng 25 tháng 7 tôi đã rủ S lên nhà thờ CH để chầu Chúa, dù trong người còn rất yếu, ra ngoài phải khoác áo vì thấy ớn lạnh.
Và tối hôm sau rủ S đi bộ thể dục, muốn đi cho người mau khỏe, chứ cứ ở trong nhà thì ...

Ngày 29 thứ năm, nghe chuyện chị L nói- qua phone hỏi ý và nhờ..., tôi cảm thấy ngán ngẩm. Tôi không ý kiến và cũng chẳng kể cho ND nghe làm gì bởi quyết chí không dính vào. Chuyện gia đình, vợ làm mà không muốn cho chồng biết lại đi kéo người ngoài ...
Đã mệt lại thấy oải hơn.

Ngày 30 thứ sáu, đi làm lại, nói thều thào và thấy mệt bởi cái họng phải làm việc nhiều ... Hèn gì S can muốn nghỉ dưỡng đủ 10 ngày mới làm lại. Cuối cùng S nói : Tùy chị lượng sức... (hihi)
Bé H báo tin đã được chuyển nơi làm việc. Chúc mừng em và bỗng dưng thấy cái buồn len vào tim. Rồi cuối cùng cũng phải chia tay, 9 năm trời cùng làm việc, một nhóm ăn ý và sống tình nghĩa..

Ngày hôm nay cũng là ngày cuối cùng của phép hè. Thời gian đi mau thật, mới đó mà thời gian nghỉ hè của tôi đã hết.
Tháng 7 này tổng kết, tôi đã xài sạch sành sanh các loại tiền có được trong tháng, và xài cả vào tiền để dành, hết sạch láng.
Tiền phí cắt Amidan là 2 triệu 6, chi phí thử máu gần tròn 200.
Tháng này còn một điều quan trọng mà tôi chưa làm. Đó là chưa xin lễ cho Ba, Mẹ, Bố, tổ tiên, và các linh hồn. Tôi không cho phép mình quên cội nguồn, công ơn..

Còn những người già ... tháng này tôi không đi thăm bởi lo cho sức khỏe trước đã. Sức khỏe có tốt thì mới quan tâm người khác được.

Không có nhận xét nào: