Thứ Tư, 17 tháng 3, 2010

"Sinh Nhật" lần thứ 2 - U



Hôm nay giỗ Mẹ ....

Đêm qua ngủ, nhớ đêm 16 tháng 3 năm 2008, khoảng giờ mình "đo giường" hôm nay thì ngày hôm đó mình không dám lên giường ngủ bởi thấy Mẹ không khỏe. Nhìn qua tấm gương lớn ở chân cầu thang, Mẹ còn nói :
- Con đi ngủ đi cho khỏe.
Ngày hôm nay mình vô cùng mong được nghe lại câu nói ấy của Mẹ (!?)

Mẹ dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho các con của mình. Giỗ Mẹ chỉ còn biết xin lễ cầu xin Chúa ban cho Mẹ sớm được vào nước Trời...

2 tuần nay, ngày nào cũng ráng thức dậy đi lễ sáng, tối đi ngủ trước 11 giờ.

Hôm nay "được" một cô bé độ chừng 20 tuổi nhắc nhở đừng phạt cháu của cổ, phạt mông hay tay gì cũng được, đừng lên má. Thật xấu hổ!
Xin chừa!
Cuối ngày, gần hết giờ làm bố bé gọi nói cô cứ phạt đi, đá bạn như thế quá nguy hiểm, đá vào hạ bộ - thằng bé kia lăn ra đất ôm khu khóc nấc...

Thời thiết hôm nay thật sự nóng, quá nóng. Người lúc nào cũng dường như thấy hơi nóng bốc ra, thấy khó thở dù phòng học ngay dưới tán cây bồ đề, cành lá xum xuê, gió lúc nào cũng hiu hiu vậy mà vẫn thấy cái nóng hầm hập. Tối về nhìn nhiệt kế, 38 độ C.
Những ngày tiết trời như thế này, người lớn và trẻ nhỏ rất dễ bệnh.

S. Tr nhắc nhở :"Bao giờ chị mới hết bệnh la htrò? Biết la sẽ mệt mà vẫn cứ la. Lạ thiệt hén!"
Đã và đang suy ngẫm rất, rất nhiều vấn đề bệnh nan y này of mình.

Ngày Bình An......... Xin cầu nguyện cho linh hồn Maria. Amen.



Không có nhận xét nào: