Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

Học bổng em Nguyễn Hoài Nam

Tối 28 Tết năm Ất Mùi, ngày 6 tháng 2 năm 2016

Cả tuần canh mãi mới gặp được chị Thủy, mẹ của bé Hoài Nam. Vì hàng ngày chị đi lượm ve chai cũng là thời gian tôi làm việc, tối đến mới rảnh đi tìm chị, có ngày không thấy chị, có ngày thấy thì chị đang chất những bao ve chai to trên chiếc xe đạp cũ kỹ chuẩn bị đẩy đi ra vựa bán ...  nên thôi đành chờ lúc chị quởn.....  Và chiều tối nay, tan lễ ra tìm thấy chị, tôi vội gọi chị nói bé Nam bước qua nhà tôi trao học bổng và lì xì cho hai mẹ con.



Bé và tôi quyết định, số tiền học bổng còn lại sẽ mở 1 tài khoản cho mỗi bé để dành từng quý 3 tháng lấy ra trao cho bé 1 lần

Thay mặt bé Hoài Nam, bé Minh Châu, bé Ngọc Bích, xin chân thành cảm ơn Quý Ân Nhân ở Đức và Chị Yến đã bảo trợ cho các bé.

(Quý Ân Nhân ở Đức tôi cũng chẳng biết là ai vì Sơ T xin cho bé qua hai ông bà bác sĩ Việt kiều Đức đã nghỉ hưu)

Không có nhận xét nào: