Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2012

Tuần qua ... 18 tháng 2. 2012



Tuần này khá là bận rộn bởi eD tự đăng kí ngày "điên tiết" cho mình mà lại là dạy bằng "dán áo" điện tử; D nói có "dán áo" rồi chị chỉ về nhà xem và nhấp chuột cho đúng ... Nhưng đến đầu tuần trước nó mới có "dán áo", máy "wuy tín" nó lại không có, đành phải mượn máy cầm tay của ST về nhà xem bài .... Thấy "d/a" D đưa không ổn nên lại mày mò sửa (thêm, thắt) theo ý. Hihihi mắc cười là nó chẳng nhớ gì bài đã học mấy năm trước; bởi bài học và phần thực hành nó lưu lại trong ổ D của máy bàn và giờ thì "bó hands" nên nó mò tá lả và tốn khá nhiều thời gian... Thế là lại nhờ ST tranh thủ làm giúp nó 1 tay... ( 1 cái để dạy thử và 1 cái để dạy chính thức)
Đầu tuần này đưa lên dạy thử cho các bạn xem trình tự có ổn không... BéTA góp ý thấy hay (bé rành vụ này và có ý hay) thế là về nhà nhờ ST làm mới hoàn toàn. Thế là hai ngày cuối của tuần làm việc bận tối tăm mắt mũi. sáng thứ sáu mọi sự tốt đẹp nhưng cái đầu của nó thì không ổn, cơn đau đầu trở về với nó. Có lẽ do tuần này bị mất ngủ nhiều cộng với đêm thứ năm đến 9 giờ tối mới xong "d/a", vệ sinh cá nhân ăn uống xong nó lo xem lại "d/a" và học bài đến 12giờ mới đi ngủ. Thấy có cái cần chỉnh sửa ... nhưng đành để sáng sớm mai dậy sớm sửa.... Cái đầu căng ra vì cơn đau đầu đến và những cơn ho muốn nôn ruột ra ... làm hơn 1g sáng nó mới thiếp ngủ; 5g sáng dậy mở máy bắt đầu chỉnh sửa cho trình tự nó hoàn chỉnh hơn.
Trưa về nó không ăn mà lo đi nằm hy vọng chiều dậy cái đầu khoẻ hơn... và sẽ đi làm trễ khoảng 20'. Ai dè cái đầu vẫn không chịu ngoan... trong ruột có gì nôn hết ra ... nhưng đành phải lết vào trường bởi không có ai dạy thế or coi lớp cho nó và "nồi cháo" phải "quậy" chiều nay; thấy mặt nó xanh như tàu lá các chị kêu nó vào đánh gió cho nó thấy khoẻ ra; nhưng rồi nó lại nôn thêm 1 lần nữa... Nó xin về sớm sau khi đã gọi phone báo cho p/h nghỉ "bán cháo", gởi những bé không gọi được bố mẹ cho cái V giữ giúp, nó ra về trong khi trời vần vũ chuyển mưa.
Mấy năm nay thời tiết thay đổi nhiều, năm nay mới tháng 2 mà đã có mấy trận mưa lớn.
Giờ này đầu nó mới tở táo ra (nó kiêng chữ tỉnh táo, hihihi) nên mới mò vào net.

Tạ ơn Chúa và Mẹ Maria đã ban và gìn giữ con mọi sự tốt lành.
Cảm ơn ET đã giúp chị hết lòng cả về thời gian- sức lực- tài nguyên (máy tính) lẫn lời cầu nguyện.
Cảm ơn các Vị P/h và các bé đã cộng tác với nó rất nhiệt tình.

Giờ nó chẳng dám chơi quên ngủ trong những ngày cuối tuần, bởi cái đầu của nó sẽ hành nó nếu nó không chịu ngủ cho đủ giấc nè.

ST cho nó mượn máy đến khi nào nó có máy or là ST cần dùng lại thì nó gởi lại (hehehe)

Ngày an vui khoẻ gởi đến tất cả.
Love



Không có nhận xét nào: