Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Luẩn quẩn ngày 6 tháng 10.11



Buồn chảy nước mắt khi phải bán chiếc xe honda 92 đã cùng Nó rong ruổi kiếm cơm hơn 15 năm qua.
Bởi nhà không có chỗ cho Nó dựng chiếc xe ấy, chứ nếu có ắt hẳn Nó không bán chiếc xe ấy đi.

Ông bà nói : Cái cũ không đi làm sao cái mới đến... Nó thì cái mới với Nó không bằng cái xe cũ, dù tất cả mọi người ai cũng thích cái mới này. Nó đúng là .... ngược đời mà!
Cái mới nó tân thời nên cần phải giữ gìn cẩn thận và dễ bị mất cắp. Còn cái cũ, hà hà.. sao cũng được, không mấy sợ bị trộm nghía nó, lủi vô chỗ nào cũng được (trừ những nơi quá sang trọng đưa nó vào bãi xe thấy ... tủi quá. hihihi) ...
Thôi thì đành an ủi: gần 20 năm nai lưng ra cày thì cũng nên tự thưởng cho mình ... Và cũng cần phải chạy chậm hơn... chiếc cũ, tuổi cũng có tí chút rồi mà cứ ào ào....

Hihi, Nó cười toe khi Chị nói quá đúng: Mắt sáng như mắt TE, bộ vó thì nhìn giống CG. Đúng là cục gạch á! Nó phục TMinh đặt cho Nó cái tên quá ư là .... "chỉ có bạn già mới ...." (hihi)


Theo dõi bộ phim HK, Oan Gia Nan Giải, Nó thấy nam vai chính kia ăn vận và dáng lẫn ... giống ND quá, đâm ra thấy nhớ ghê!
Bài TM hôm qua Chúa nói: Ai xin thì sẽ được. Ai tìm thì sẽ thấy. Ai gõ thì sẽ mở cho.
Bài TM hôm nay Chúa lại tiếp: Xin liên lỉ thì cho dù người chủ nhà kia không muốn cho thì rồi cuối cùng ông ta cũng phải cho, và cho tất cả những gì người xin muốn. Chỉ vì ông ta không thể làm ngơ... khi bị người bạn cứ quấy rầy.
hihihi Với Thiên Chúa thì không phải như người chủ nhà kia. Chỉ là điều tôi xin lại là điều Chúa thấy không hợp, không là điều Chúa muốn dành cho tôi, nên .... không được. Có phải thế không Chúa ???

Ngày bình annnnnnnnnnnnnnnn



Không có nhận xét nào: