Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

Ngày 03- 01-11

Dưng Chị T kể về ngôi nhà nuôi 1 số cụ già có tên Camelo ở Q8; nghe & suy nghĩ rồi quyết định đến thăm vào 1 ngày không xa. Số tiền có không nhiều nhưng của ít lòng nhiều đến thăm chia sẻ...
Nhân tiện có việc gặp, trao tiền aC gởi, tôi hỏi lại về nơi đó, Chị rất hào hứng. Tôi hẹn Chị ngày nghỉ lễ nhờ Chị dẫn đi thăm. Chị nhận lời.
Tối hôm trước ngày đã hẹn đi thăm, Chị báo đi không được vì đang trên đường từ CĐ về.
Nghe thấy mà "choáng". Gọi ngược lại xin chị cái địa chỉ nơi đó để xem ai biết đường mai còn đi; Chị hẹn tối về gởi cho ...
Trong lòng rất ... : đâu có biết địa chỉ, đường xá Q8 như mắc cửi, vòng vèo, nghe C giới thiệu, rủ rê và nhận lời "Ngày đó Chị ở nhà đi với em" nhưng rồi hủy ...
Tối hỏi S, gấp quá không có địa chỉ, nếu có địa chỉ mò từ từ ra.... Tôi không đồng ý, đi như vậy rất mất thời gian mà thời gian lại không có nhiều. Quyết định ngưng.
Sáng hôm nay sau lễ ngồi lại cầu nguyện về chuyện TN, có lẽ ý Chúa và Mẹ không nên chuyện này ngay phút cuối ...
Thôi thì cất phần tiền ấy để dành thủ thân như có từ đầu.

Đúng ngày đi 8g kém 5 nhắn cho biết số phone nơi đó và dặn báo giờ em đi.
Tôi hồi đáp : Cảm ơn Chị. Em không đi nữa.

Nếu đã biết đường đến nơi đó, chắc chắn tôi không hủy chuyến đi này dù Chị T có đi cùng hay không cũng không ảnh hưởng.


Chuyện không vui đầu năm 2011, :-))


Hôm qua đã nhận được tiền TN do n.Duy gởi cho. Như vậy chương trình Thiện nguyện Tết Tân Mão 2011 này tôi đã có được 1.700 đô do anh Cà (700 đô) và n.Duy. Sẽ xin thêm Chị và U nếu có thể.

Mai lại tiếp tục cày rồi và tháng này thanh tra 2 giờ, sẽ cực đây. Cầu xin Thánh Thần Chúa soi sáng cho con.

Không có nhận xét nào: