Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2010

Chiều nay 27 tháng 11 ở TTMV có chuyên đề "Tâm lý và cách giáo dục của học sinh Tiểu học" do tiến sĩ Nguyễn Bích Hồng chia sẻ, muốn đi dự để học hỏi thêm ... vì hiện tôi có những đứa "con" khó bảo; công việc không tên làm tôi lu bu suốt từ sáng đến giờ
Bài dán áo chi tiết và bài d/a trình bày chưa đụng đến mà thứ 2 phải có trong đầu để còn điên tiết.


Cái bệnh SĨ , MẶC CẢM, .... hình như vô hình chung nó đã ăn vào máu nhiều người.
Có một người trước ngày lễ tìm đến tôi hỏi han sai (size) vì muốn tặng cô cái wần; tôi đáp thật sự không biết sai vì đã lâu không mua. Thế rồi họ chuyển qua ..... Tôi ậm ừ cho qua, từ chối không được, gật đầu cũng không xong.
Sau ngày lễ đến nay họ thấy tôi và cứ né né.
Chẳng để ý vì đến nơi là tôi lên phòng làm việc ngay, chẳng có thời giờ để ý chung quanh nhưng rồi tôi cũng nhận ra .... Thấy thế tôi cũng tránh cho họ khỏi phải cứ né né

Không có nhận xét nào: